16 giờ:1 phút Thứ tư, ngày 10 tháng 10 , 2018

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy năm 2018

Trong 3 ngày (từ 8 đến 10-10), Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2018. Tham gia Hội thao có 112 vận động viên thuộc 7 đội tuyển đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy năm 2018
Vận động viên Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Kiến An - Cát Bi thi thực hành
nội dung chữa cháy bằng phương tiện chữa cháy cầm tay, cứu người.

Tại Hội thao, các đội tuyển tranh tài ở 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành. Nội dung thi lý thuyết bao gồm những kiến thức cơ bản về PCCC. Nội dung thực hành, các đội tuyển thực hành chữa cháy bằng phương tiện chữa cháy cầm tay, cứu người, di chuyển tài sản chống cháy lan (đội hình 100m).

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trung đoàn 923; giải nhì toàn đoàn cho Tiểu đoàn căn cứ Kiến An - Cát Bi và giải ba toàn đoàn cho Trung đoàn 916; đồng thời, trao giải cho các đơn vị thực hiện tốt nội dung thi thực hành và các cá nhân hoàn thành tốt các nội dung tại Hội thao.

Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện nghiệp vụ PCCC của các cơ quan, đơn vị. Qua đó, Sư đoàn có biện pháp huấn luyện, nâng cao trình độ, khả năng hoàn thành nhiệm vụ của các lực lượng PCCC; bổ sung vào kế hoạch hiệp đồng với các lực lượng khi xử lý các tình huống cháy nổ ở đơn vị và địa bàn đóng quân. Thông qua Hội thao là cơ hội để các cơ quan, đơn vị trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong huấn luyện, thực hành PCCC, góp phần nâng cao chất lượng công tác PCCC, sẵn sàng xử lý, ứng phó với mọi tình huống cháy nổ, bảo đảm an toàn cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

 Tin, ảnh: KIỀU TUẤN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website