18 giờ:9 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 4 , 2020

Hội thảo khoa học “Lịch sử Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân 1999 - 2019”

Chiều 8-4, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội thảo khoa học “Lịch sử Cục Chính trị Phòng không - Không quân 1999 - 2019”. Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, chủ trì hội thảo. Dự hội thảo còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Cục Chính trị và đại diện các phòng, ban trong Cục Chính trị.

Hội thảo khoa học “Lịch sử Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân 1999 - 2019”
Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, chủ trì hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung đóng góp ý kiến vào bản thảo cuốn “Lịch sử Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân 1999 - 2019”; bổ sung, làm rõ nhiều tư liệu, sự kiện lịch sử có giá trị về quá trình xây dựng, phát triển và những đóng góp của Cục Chính trị đối với Quân chủng trong giai đoạn 1999 - 2019. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thảo luận, đóng góp ý kiến về một số nội dung về kết cấu, bố cục bản thảo, cách diễn đạt, dung lượng để Tổ công tác chỉnh lý, hoàn thiện cuốn lịch sử theo kế hoạch.

Hội thảo khoa học “Lịch sử Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân 1999 - 2019”
Đại tá Nguyễn Minh Thắng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
báo cáo kết quả thực hiện công trình.

Kết luận hội thảo, Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến đã biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực của Tổ công tác trong quá trình thực hiện công trình. Đồng thời nhấn mạnh, công trình góp phần để lưu giữ giá trị truyền thống của Cục Chính trị, là nguồn tư liệu quý để các thế hệ sau nghiên cứu, học tập, phát huy. Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục, bổ sung, thẩm định các dữ liệu lịch sử, phối hợp với Tổ công tác hoàn thành tốt công trình.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website