13 giờ:37 phút Thứ hai, ngày 29 tháng 1 , 2024

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, ngày 29-1, Đoàn công tác của Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Mai Xuân Anh - Trưởng Phòng Công tác Quần chúng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của các đơn vị trong Quân chủng.

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
Đại tá Mai Xuân Anh - Trưởng Phòng Công tác Quần chúng Quân chủng trao quà
hội viên phụ nữ, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của Lữ đoàn 918.

Đoàn công tác của Cục Chính trị đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hội viên phụ nữ, ĐVTN mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời động viên các hội viên, ĐVTN nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Trong dịp này, Cục Chính trị đã trao tặng 190 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) đến các hội viên phụ nữ, ĐVTN mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực của Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ trong việc chăm lo cho hội viên phụ nữ, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trong nhiều năm qua. Những món quà góp phần đem lại niềm vui cho các gia đình hội viên phụ nữ, ĐVTN và tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”  trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website