14 giờ:34 phút Thứ bảy, ngày 3 tháng 2 , 2024

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tập huấn hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho cán bộ Đoàn năm 2024

Trong 2 ngày (1 và 2-2), Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức tập huấn hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho cán bộ Đoàn năm 2024. Tham gia tập huấn gồm 40 đồng chí là ủy viên BCH liên chi đoàn; bí thư, phó bí thư chi đoàn và chính trị viên đại đội trong toàn Trường.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tập huấn hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho cán bộ đoàn năm 2024
Học viên lớp tập huấn biểu diễn Vũ điệu Niềm tin.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tập huấn hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho cán bộ đoàn năm 2024
Học viên lớp tập huấn biểu diễn Vũ điệu Quân - Dân.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên được các đồng chí giáo viên giới thiệu 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội: Vũ điệu Niềm tin, Quân hành, Quân - Dân, Lính trẻ và Hòa bình.

Đợt tập huấn nhằm kịp thời phổ biến và triển khai thực hiện thống nhất các vũ điệu ngay từ những ngày đầu năm 2024, tạo sức lan tỏa, phong phú, sôi nổi trong hoạt động văn hóa văn nghệ ở các cơ quan, khoa, đơn vị trong toàn Nhà trường; nhất là trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, phục vụ cho Lễ ra quân huấn luyện, khai giảng, bế giảng, tọa đàm, diễn đàn, giao lưu, kết nghĩa... góp phần bảo tồn, phát huy giá trị nghệ thuật, bản sắc văn hóa dân tộc, tạo nét mới, bước chuyển biến mạnh mẽ, thống nhất trong hoạt động múa hát tập thể của bộ đội; tiếp tục phát huy giá trị đặc trưng của văn hóa quân sự, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội.

Tin, ảnh: THÀNH CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website