14 giờ:55 phút Thứ tư, ngày 6 tháng 3 , 2024

Đoàn Tùy viên Quân sự Campuchia thăm và làm việc tại Trường Sĩ quan Không quân

Ngày 5-3, Đoàn Tùy viên Quân sự Campuchia do Thiếu tướng Leang Sovannara - Tùy viên Quân sự Campuchia tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Sĩ quan Không quân. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì đón tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn Tùy viên Quân sự Campuchia thăm và làm việc tại Trường Sĩ quan Không quân
Đoàn Tùy viên Quân sự Campuchia chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên Campuchia đang học tập tại Tiểu đoàn 2.

Tại buổi làm việc, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân đã giới thiệu với Đoàn Tùy viên Quân sự Camphuchia về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường gần 65 năm qua; những kết quả nổi bật trong công tác giáo dục, đào tạo; trong đó, có nội dung đào tạo phi công quân sự và nhân viên kỹ thuật hàng không cho Campuchia. 

Thiếu tướng Leang Sovannara cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Nhà trường, đồng thời khẳng định, chuyến thăm và làm việc của đoàn lần này là dịp để trao đổi, nắm bắt những vấn đề về công tác đào tạo, quản lý học viên Campuchia tại Nhà trường; từ đó, có phương hướng để nâng cao chất lượng đào tạo trong những năm tiếp theo, góp phần tăng cường hơn nữa hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo giữa hai nước.

Nhân dịp này, Đoàn Tùy viên Quân sự Campuchia đã đến tham quan nơi ăn, ở, học tập của các học viên Campuchia tại Tiểu đoàn 2 (Tiểu đoàn quản lý học viên Quốc tế).

Tin, ảnh: MINH SANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website