15 giờ:35 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 , 2024

Quân chủng PK-KQ kiểm tra, động viên các lực lượng tham gia diễu duyệt tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ

Ngày 26-4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, động viên các lực lượng tham gia diễu duyệt tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-1954/7-5-2024).


Quân chủng PK-KQ kiểm tra, động viên các lực lượng tham gia diễu duyệt tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ
Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ trao quà cho lực lượng tham gia diễu duyệt tại Lễ Kỷ niệm.

Quân chủng PK-KQ kiểm tra, động viên các lực lượng tham gia diễu duyệt tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ
Lực lượng trực thăng của Quân chủng PK-KQ luyện tập biểu diễn trong Lễ kỷ niệm.

Tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Quân chủng PK-KQ được giao nhiệm vụ tham gia cùng các lực lượng trong toàn quân diễu binh, diễu hành; lực lượng trực thăng của Quân chủng bay biểu diễn treo cờ trong Lễ kỷ niệm. Đến nay, Quân chủng đã thành lập Sở chỉ huy phía trước; triển khai các nội dung chuẩn bị phục vụ công tác chỉ huy bay; đồng thời, chuẩn bị tốt các vị trí ăn nghỉ, huấn luyện cho các thành phần. Cơ động các loại phương tiện, xe khí tài, bảo đảm tốt cho việc luyện tập và biểu diễn; phối hợp với các lực lượng công an, dân quân tự vệ, chính quyền và nhân dân Thành phố Điện Biên Phủ bảo đảm an ninh, an toàn cho người và phương tiện trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ đã ghi nhận, biểu dương các lực lượng của Quân chủng, trong quá trình luyện tập; mặc dù gặp nhiều khó khăn về thời tiết, khí hậu nhưng đã nỗ lực, vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập, bảo đảm các động tác đúng, đều, mạnh, đẹp, thống nhất, đạt được chỉ tiêu huấn luyện theo yêu cầu nhiệm vụ, an toàn tuyệt đối. Đồng chí Phó Chính ủy Quân chủng cũng yêu cầu trong quá trình huấn luyện cần chú trọng rút kinh nghiệm, kịp thời chấn chỉnh những điểm còn tồn tại; các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, hiệp đồng chặt chẽ, đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC, HOÀNG CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website