8 giờ:47 phút Thứ sáu, ngày 3 tháng 5 , 2024

Quân chủng PK-KQ thăm, động viên, tặng quà các nữ quân nhân luyện tập diễu binh, diễu hành tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 2-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, được sự ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Đoàn công tác của Cục Chính trị do Đại tá Nguyễn Huy Tuấn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã đến động viên, tặng quà các nữ quân nhân của Quân chủng đang luyện tập chuẩn bị tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954/7-5-2024).

Quân chủng PK-KQ thăm, động viên, tặng quà các nữ quân nhân tham gia luyện tập kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đại tá Nguyễn Huy Tuấn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ tặng quà cho đại diện các nữ quân nhân tham gia luyện tập tại Điện Biên Phủ.

Quân chủng PK-KQ thăm, động viên, tặng quà các nữ quân nhân tham gia luyện tập kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đoàn Công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ quân nhân Quân chủng tham gia luyện tập tại Điện Biên Phủ.

Các nữ quân nhân của Quân chủng PK-KQ tham gia Khối nữ quân nhạc Việt Nam trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đến từ Sư đoàn Không quân 371, Sư đoàn Phòng không 361, Lữ đoàn 918 và Lữ đoàn 26.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Huy Tuấn đã động viên, tặng quà các nữ quân nhân của Quân chủng trị giá 10 triệu đồng, cùng hoa quả, sữa, nước uống để bộ đội giải khát trong quá trình luyện tập.

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà các nữ quân nhân, Đại tá Nguyễn Huy Tuấn ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, vượt mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các nữ quân nhân Quân chủng PK-KQ. Đồng thời, đồng chí Phó Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu, trong thời gian từ nay đến hết Lễ kỷ niệm, các đồng chí nữ quân nhân của Quân chủng cần cố gắng nỗ lực hơn nữa, đoàn kết, giúp đỡ nhau, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website