10 giờ:57 phút Thứ hai, ngày 15 tháng 8 , 2016

Quân chủng PK-KQ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ

Sáng 15-8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ (CTCB) năm 2016 cho 47 đồng chí cán bộ, nhân viên làm CTCB trong Quân chủng. Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

 Quân chủng PK-KQ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộQuân chủng PK-KQ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ

Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm  - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu khai mạc Hội nghị.

Trong thời gian 11 ngày (15 đến 25-8), Hội nghị tập trung giới thiệu các chuyên đề: Những vấn đề chung của công tác cán bộ trong QĐND Việt Nam; quy chế CTCB và xây dựng cơ quan, người làm CTCB; các nội dung trọng tâm về công tác kế hoạch - đào tạo; công tác nhân sự; công tác chính sách, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; công tác quản lý hồ sơ, thống kê. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng tổ chức trao đổi, thảo luận về các nội dung công tác cán bộ, kiểm tra đánh giá kết quả học tập.

Quân chủng PK-KQ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ
Quang cảnh Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu các đại biểu tham gia Hội nghị cần phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, khắc phục khó khăn, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, nắm vững nội dung kiến thức, nhất là những quan điểm, nguyên tắc, quy chế, quy trình, phương pháp và những vấn đề mới của CTCB hiện nay, làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, quán triệt, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ sau này; vận dụng sát, đúng với với tình hình thực tiễn của Quân chủng, của cơ quan, đơn vị, giúp cho cấp ủy đảng và người chỉ huy các cấp làm tốt những vấn đề về cán bộ và CTCB, đưa CTCB của Quân chủng ngày càng có nền nếp, chất lượng và hiệu quả cao.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website