14 giờ:58 phút Thứ bảy, ngày 11 tháng 5 , 2024

Huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371

Sáng 11-5, Đoàn công tác của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ do đồng chí Bùi Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên chiến sĩ mới là con em trên địa bàn huyện đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371.

Huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371
Đoàn công tác huyện Cẩm Khê tặng quà các đơn vị trong Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới.

Huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371
Đoàn công tác tặng quà cho chiến sĩ mới ở Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới.

Tại buổi thăm hỏi, động viên, Đoàn công tác huyện Cẩm Khê đã được nghe chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371 báo cáo khái quát về kết quả tiếp nhận, huấn luyện, giáo dục, rèn luyện các chiến sĩ mới tại đơn vị; trong đó, có 28 chiến sĩ mới là con em của huyện Cẩm Khê. Sau hơn 2 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới đã quen với nền nếp, chế độ sinh hoạt trong môi trường Quân đội, luôn thực hiện tốt các nội dung khoa mục huấn luyện, rèn luyện, học tập và công tác tại đơn vị. Cán bộ, chiến sĩ trong Tiểu đoàn luôn đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, động viên, đồng chí Bùi Xuân Vĩnh yêu cầu các chiến sĩ mới là con em trên địa bàn huyện, luôn phát huy truyền thống anh hùng của huyện Cẩm Khê; ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành người chiến sĩ ưu tú, có kỷ luật nghiêm, sức khỏe tốt để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; xứng đáng với tình cảm, sự mong đợi của cấp ủy, chính quyền huyện và gia đình.

Nhân dịp này, Đoàn công tác huyện Cẩm Khê đã trao quà tặng Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới và 28 phần quà cho các đồng chí chiến sĩ mới là con em huyện Cẩm Khê đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371.

Tin, ảnh: TRẦN THỨ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website