13 giờ:24 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 7 , 2024

Học viện PK-KQ tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo hoàn thiện đại học (từ cao đẳng) Phòng không, Không quân

Sáng 3-7, Học viện PK-KQ đã tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo hoàn thiện đại học (từ cao đẳng) Phòng không, Không quân các khóa 16, 22, 24. Đại tá Lê Công Thành - Phó Giám đốc Học viện dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Học viện PK-KQ tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo hoàn thiện đại học (từ cao đẳng) Phòng không, Không quân
Đại tá Lê Công Thành - Phó Giám đốc Học viện trao bằng cử nhân cho các học viên.

Ra trường đợt này có 21 học viên, trong đó 18 học viên là đối tượng đào tạo hoàn thiện đại học Phòng không, chuyên ngành Tên lửa, Rađa, Pháo Phòng không khóa 22 và khóa 24; 3 đồng chí đào tạo hoàn thiện đại học Không quân, khóa 16. Quá trình học tập, các học viên đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, bảo đảm quân số, thời gian học tập, ôn và thi tốt nghiệp, chấp hành nghiêm quy chế giáo dục, đào tạo và các quy định của Học viện, hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học. Kết quả tốt nghiệp 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 76% khá.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, đồng chí Phó Giám đốc Học viện biểu dương kết quả học tập mà các học viên đã đạt được trong khóa học. Đồng thời yêu cầu các học viên trên cương vị công tác mới luôn luôn phát huy tốt truyền thống của Học viện PK-KQ anh hùng; tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức của người sĩ quan Quân đội, vận dụng tốt những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình đào tạo vào hoạt động thực tiễn, chú trọng nghiên cứu, trau dồi thêm kiến thức, năng lực chuyên môn, rèn luyện phương pháp, tác phong làm việc khoa học, tỉ mỉ, thận trọng, nghiêm túc và sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Tin, ảnh: MINH QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website