tinh-uu-viet-nhan-van-cua-he-thong-chinh-tri-viet-nam

Tính ưu việt, nhân văn của hệ thống chính trị Việt Nam

Hệ thống chính trị Việt Nam là hệ thống chính trị (HTCT) xã hội chủ nghĩa (XHCN), do Đảng Cộng sản Việt Nam sáng lập, lãnh đạo; đồng thời là một bộ phận của hệ thống ấy.

Chi tiết
don-dong-bao-bang-ca-trai-tim

Đón đồng bào bằng cả trái tim

Chiều 22-3, Thượng tá Vũ Đại Dương - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 377 nhận mệnh lệnh từ Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Quân chủng Phòng không-Không quân: “Sư đoàn khẩn trương chuẩn bị từ 1-2 địa điểm cách ly tập trung, sẵn sàng đón nhận từ 100 đến 300 người Việt Nam từ nước ngoài về nước, cách ly tập trung tại Khánh Hòa”. Quán triệt sâu sắc tư tưởng chỉ đạo “Chống dịch như chống giặc”, “nhiệm vụ chống dịch là nhiệm vụ SSCĐ”; Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 377 giao nhiệm vụ cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Sư đoàn khẩn trương triển khai thực hiện.

Chi tiết
gop-tam-long-nho-lan-toa-y-nghia-lon

Góp tấm lòng nhỏ, lan tỏa ý nghĩa lớn

Để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, vừa qua, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Chi tiết
chi-bo-phong-ten-lua-dai-hoi-nhiem-ky-2020-2025

Chi bộ Phòng Tên lửa đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chi bộ Phòng Tên lửa thuộc Đảng bộ Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân vừa tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là chi bộ được Đảng bộ Cục Kỹ thuật chọn làm trước để rút kinh nghiệm. Dự và chỉ đạo đại hội có Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng. Tham dự đại hội có đại biểu cơ quan chính trị, bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên các chi bộ khối cơ quan Cục Kỹ thuật và cán bộ, đảng viên trong chi bộ.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-to-chuc-le-tot-nghiep-cac-khoa-ra-truong-dot-2-nam-2020

Học viện Phòng không-Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 2, năm 2020

Sáng 25-3, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 2, năm 2020. Thiếu tướng, Tiến sĩ Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Lễ tốt nghiệp còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị trong toàn Học viện và các học viên tốt nghiệp ra trường đợt 2, năm 2020.

Chi tiết
tang-cuong-lanh-dao-cong-tac-phong-chong-va-ung-pho-voi-dich-covid-19

Tăng cường lãnh đạo công tác phòng, chống và ứng phó với dịch Covid-19

Ngày 25-3, Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị ra nghị quyết tăng cường lãnh đạo công tác phòng, chống và ứng phó với dịch Covid-19. Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng, chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng, Phụ trách Tư lệnh Quân chủng; các đồng chí đảng ủy viên trong Đảng ủy Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-377-tiep-nhan-80-cong-dan-viet-nam-tro-ve-tu-australia-cach-ly-tai-don-vi

Sư đoàn 377 tiếp nhận 80 công dân Việt Nam trở về từ Australia cách ly tại đơn vị

Ngày 24-3, Sư đoàn 377 đã tiếp nhận 80 trường hợp công dân Việt Nam đang học tập, lao động từ Australia trở về cách ly tại đơn vị theo quy định. Trong số này, có 44 người là nữ, 36 người là nam. Qua kiểm tra ban đầu, các công dân đều có tình trạng sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ốm, sốt; đồng thời, xác định tốt tư tưởng và nghiêm chỉnh chấp hành sự chỉ dẫn của các lực lượng tham gia tiếp nhận.

Chi tiết
tuoi-tre-su-doan-365-huong-ung-ngay-hoi-hien-mau-tinh-nguyen-nam-2020

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 hưởng ứng Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020

Ngày 24-3, tại Tiểu đoàn 11 và Trung đoàn 228, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sư đoàn 365 đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2020.

Chi tiết
bo-quoc-phong-rut-kinh-nghiem-va-trien-khai-nhiem-vu-giai-phap-cap-bach-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19

Bộ Quốc phòng rút kinh nghiệm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp cấp bách công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 23-3, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị trực tuyến rút kinh nghiệm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp cấp bách công tác phòng, chống dịch Covid-19. Thượng tướng Trần Đơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, chủ trì hội nghị.

Chi tiết
thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-kiem-tra-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-trong-quan-doi

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân đội

Chiều 22-3, tại Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, kiểm tra và làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Quốc phòng. Buổi làm việc được kết nối trực tuyến với 50 điểm cầu trong toàn quân, trong đó có các điểm cầu được sử dụng làm khu cách ly.

Chi tiết
su-doan-375-thanh-lap-trung-tam-cach-ly-phong-chong-dich-codvid-19

Sư đoàn 375 thành lập trung tâm cách ly phòng, chống dịch Codvid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, được sự chỉ đạo của cấp trên, Sư đoàn 375, Quân chủng PK-KQ đã thành lập Trung tâm cách ly, chuẩn bị đầy đủ lực lượng, cơ sở vật chất để phòng chống dịch, bệnh. Hiện tại, Sư đoàn đã hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng phối hợp với các đơn vị bạn, các ban, ngành trên địa bàn TP Đà Nẵng để tiếp nhận người nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2 đến cách ly.

Chi tiết

Chỉ thị của Thường vụ Quân ủy Trung ương Về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong quân đội

Ngày 19-3, thay mặt Thường vụ Quân ủy Trung ương, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký ban hành Chỉ thị số 260-CT/QUTW về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong quân đội. Báo Quân đội nhân dân giới thiệu toàn văn Chỉ thị số 260-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương.

Chi tiết
y-thuc-niem-tin-va-trach-nhiem

Ý thức, niềm tin và trách nhiệm

Đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 là một cuộc chiến hết sức cam go. nhưng với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, chung tay của mỗi người dân, tin rằng chúng ta sẽ là những người chiến thắng dịch bệnh này.

Chi tiết
khong-ngung-sang-tao-trong-cong-tac-bao-dam-ky-thuat

Không ngừng sáng tạo trong công tác bảo đảm kỹ thuật

Một buổi chiều tháng 3, tại khu nhà bảo dưỡng thường xuyên xe-máy và gia công cơ khí của Phòng Kỹ thuật, Lữ đoàn 28, chúng tôi gặp Thượng tá Trương Văn Tiến - Chủ nhiệm Kỹ thuật Lữ đoàn khi anh cùng các nhân viên kỹ thuật khắc phục những chi tiết kỹ thuật hỏng hóc.

Chi tiết
su-doan-375-tang-cuong-cac-bien-phap-phong-chong-dich-covid-19

Sư đoàn 375 tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Ngay sau khi có sự chỉ đạo, hướng dẫn của trên về phòng, chống dịch Covid-19, Sư đoàn 375 đã họp bàn biện pháp xử trí các tình huống có thể xảy ra, đồng thời thành lập các tổ công tác phản ứng nhanh từ cơ quan Sư đoàn đến các phân đội; chỉ đạo các đơn vị hiệp đồng chặt chẽ với địa phương nơi đóng quân cập nhật tình hình, khoanh vùng các nơi có nguy cơ lây nhiễm, chủ động các phương án phòng chống dịch.

Chi tiết
xay-dung-don-vi-vmtd-“mau-muc-tieu-bieu”-o-tieu-doan-van-tai-577

Xây dựng đơn vị VMTD, “mẫu mực, tiêu biểu” ở Tiểu đoàn Vận tải 577

Năm 2020, được Đảng ủy, chỉ huy Cục Hậu cần giao nhiệm vụ xây dựng điểm vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu”; Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn Vận tải 577 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị triển khai đồng bộ trên các mặt công tác, tạo “đòn bẩy” động viên cán bộ, nhân viên Tiểu đoàn hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tang-cuong-cac-bien-phap-phong-chong-dich-covid-19

Quân chủng Phòng không - Không quân tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 11-3, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19. Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng, Phụ trách Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng PK-KQ; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan; thủ trưởng một số phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
khac-phuc-kho-khan-tich-cuc-tham-gia-phong-chong-dich

Khắc phục khó khăn, tích cực tham gia phòng, chống dịch

Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Phạm Xuân Cương, Cục trưởng Cục Hậu cần, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) khẳng định: Cuộc chiến chống dịch Covid-19 bắt đầu sang một giai đoạn mới, Quân chủng PK-KQ quyết tâm kiểm soát tốt, cùng với các đơn vị trong toàn quân chủng góp phần ngăn chặn dịch bệnh thời gian tới.

Chi tiết
Đầu Trước 131 132 133 134 135 136 137 138 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website