dang-uy-su-doan-363-tong-ket-10-nam-thuc-hien-nghi-quyet-so-765-nq-qutw-cua-quan-uy-trung-uong

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương

Sáng 28-6, Đảng ủy Sư đoàn 363 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765- NQ/QUTW ngày 20-12-2012 của Quân ủy Trung ương về "Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo". Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ. Đại tá Phạm Hồng Điệp - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
dang-uy-su-doan-375-tong-ket-10-nam-thuc-hien-nghi-quyet-765-cua-quan-uy-trung-uong

Đảng ủy Sư đoàn 375 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương

Sáng 27-6, Đảng ủy Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo. Đại tá Vũ Văn Trại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
trung-doan-261-bao-dam-tot-cong-tac-ky-thuat-cho-cac-nhiem-vu

Trung đoàn 261 bảo đảm tốt công tác kỹ thuật cho các nhiệm vụ

Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng với tinh thần tự lực, sáng tạo, những năm qua, Trung đoàn 261, Sư đoàn 367 đã thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác kỹ thuật; bảo đảm đầy đủ, kịp thời vũ khí, trang bị kỹ thuật (VKTBKT) cho các nhiệm vụ.

Chi tiết
huan-luyen-hoi-thao-o-trung-doan-290

Huấn luyện hội thao ở Trung đoàn 290

Năm 2022, công tác huấn luyện kíp chiến đấu (KCĐ) tham gia hội thao các cấp đã được Trung đoàn 290, Sư đoàn 375 triển khai ngay từ ngày đầu và đạt được những kết quả tích cực.

Chi tiết
su-doan-371-to-chuc-bay-ban-nem-bom-dan-that-nam-2022

Sư đoàn 371 tổ chức bay bắn, ném bom, đạn thật năm 2022

Trong 2 ngày (21 và 22-6) tại Trường bắn Như Xuân, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức bay bắn, ném bom, đạn thật mục tiêu mặt đất ngày, đêm cho phi công và tổ bay các đơn vị. Dự và chỉ đạo đợt bắn, ném có Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam; Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng; Đại tá Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-377-to-chuc-dien-tap-chi-huy-tham-muu-1-ben-2-cap-nam-2022

Sư đoàn 377 tổ chức Diễn tập Chỉ huy - Tham mưu 1 bên 2 cấp năm 2022

Trong 3 ngày (19 đến 21-6), Sư đoàn 377 đã tổ chức Diễn tập Chỉ huy - Tham mưu 1 bên, 2 cấp trên bản đồ, có một phần thực binh, tiếp nhận và huấn luyện lực lượng dự bị động viên. Dự theo dõi chỉ đạo diễn tập có Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh, kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); đại diện các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-920-to-chuc-ban-bay-tot-nghiep-dao-tao-phi-cong-tren-may-bay-iak-52

Trung đoàn Không quân 920 tổ chức ban bay tốt nghiệp đào tạo phi công trên máy bay IaK-52

Ngày 18-6, tại Sân bay Cam Ranh, Trung đoàn Không quân 920 (Trường Sĩ quan Không quân) đã tổ chức ban bay huấn luyện kết hợp thi tốt nghiệp thực hành bay cho các học viên phi công khóa 47 trên máy bay IaK-52.

Chi tiết
ky-su-tre-dam-me-sang-tao

Kỹ sư trẻ đam mê sáng tạo

Chúng tôi đến Trung đoàn 921 (Sư đoàn 371) đúng dịp đơn vị đang triển khai thực hiện Ngày kỹ thuật. Khác với không khí sôi động, hối hả tại khu vực ngoại trường, công việc của những cán bộ, kỹ thuật viên ở Phân Xưởng Vô tuyến điện tử, Xưởng Bảo dưỡng kỹ thuật hàng không có phần lặng lẽ hơn. Bên những khối máy được sắp đặt khoa học, gọn gàng trên giá, Đại uý Nguyễn Kim Bộ - Phân Xưởng trưởng đang cùng các đồng nghiệp miệt mài hiệu chỉnh, đồng bộ các tham số từng khối máy theo đúng quy trình công nghệ.

Chi tiết
trung-doan-282-nang-cao-chat-luong-cong-tac-bao-dam-ky-thuat

Trung đoàn 282 nâng cao chất lượng công tác bảo đảm kỹ thuật

Trung đoàn 282, Sư đoàn 375 quản lý, sử dụng một lượng lớn vũ khí, trang bị kỹ thuật (VKTBKT), trong đó có nhiều loại cải tiến. Để đáp ứng yêu cầu cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), đơn vị luôn chú trọng làm tốt công tác bảo đảm kỹ thuật, coi đây là yếu tố quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-doi-ngu-can-bo-chi-huy-cap-dai-doi

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ chỉ huy cấp đại đội

Vừa qua, Hội thi Đại đội trưởng Pháo phòng không giỏi năm 2022 do Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức tại Sư đoàn 363 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đây là một trong những Hội thi thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ chỉ huy cấp đại đội ở các đơn vị phòng không.

Chi tiết
“ham-bay-say-hoc”-o-phi-doi-2

“Ham bay, say học” ở Phi đội 2

Phi đội 2 là một tập thể có nhiều thành tích trong Phong trào Thi đua quyết thắng của Trung đoàn 937 (Sư đoàn 370). Nổi bật là xây dựng đội ngũ phi công luôn phát huy tốt tinh thần “ham bay, say học” vươn lên làm chủ khí tài trang bị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
dang-uy-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tong-ket-10-nam-thuc-hien-nghi-quyet-791-cua-quan-uy-trung-uong

Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 791 của Quân ủy Trung ương

Sáng 14-6, Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 791-NQ/QUTW ngày 30-12-2012 của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo công tác khoa học, công nghệ và môi trường trong Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo (Nghị quyết 791). Trung tướng Vũ Văn Kha - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Tư lệnh Quân chủng chủ trì Hội nghị. Trung tướng Phùng Sĩ Tấn - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam dự và phát biểu chỉ đạo.

Chi tiết
cac-phong-ban-co-quan-cuc-chinh-tri-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-dieu-lenh-nam-2022

Các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra điều lệnh năm 2022

Thực hiện kế hoạch kiểm tra điều lệnh năm 2022 của Cục Chính trị, sáng 9-6, các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị đã tổ chức kiểm tra điều lệnh đối với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, Hạ sĩ quan-Binh sĩ.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-hoi-thi-dai-doi-truong-phao-phong-khong-gioi-nam-2022

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Hội thi đại đội trưởng pháo phòng không giỏi năm 2022

Sáng 8-6, tại Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội thi đại đội trưởng pháo phòng không giỏi năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội thi có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng. Tham gia Hội thi có 19 đồng chí đại đội trưởng PPK, Zsu-23, TLTT A89 đến từ các đơn vị phòng không trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-hoan-thanh-tot-nhiem-vu-dien-tap-co-ban-dan-that-nam-2022

Học viện Phòng không - Không quân hoàn thành tốt nhiệm vụ Diễn tập có bắn đạn thật năm 2022

Từ ngày 31-5 đến 5-6, tại Trường bắn TB-1, Học viện Phòng không - Không quân đã tổ chức Diễn tập cấp phân đội có bắn đạn thật cho các đối tượng học viên ra trường năm 2022. Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện chủ trì cuộc Diễn tập.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-be-mac-dien-tap-phan-doi-ky-thuat-ten-lua-phong-khong-s-125m

Quân chủng Phòng không-Không quân bế mạc Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-125M

Sáng 3-6, tại Tiểu đoàn 11, Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã bế mạc Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-125M. Dự bế mạc có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Chỉ đạo Diễn tập; Đại tá Trần Sỹ Bình - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, các sư đoàn, trung đoàn và các kíp chiến đấu tham gia Diễn tập.

Chi tiết
buoc-truong-thanh-cua-chien-si-moi

Bước trưởng thành của chiến sĩ mới

Vừa qua, Trung tâm huấn luyện miền Trung, Sư đoàn 375 đã kiểm tra thực hành “3 tiếng nổ” và tổ chức tuyên thệ cho chiến sĩ mới (CSM). sau 3 tháng học tập, rèn luyện, các csm không chỉ đạt kết quả huấn luyện tốt mà còn trưởng thành về nhận thức và hành động, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

Chi tiết
“nguoi-tho-tre-gioi-toan-quoc”-tran-xuan-dinh

“Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” Trần Xuân Đỉnh

Tôi gặp Đại úy Trần Xuân Đỉnh - Phó Quản đốc Phân xưởng Đạn Tên lửa - Khí tài đặc chủng - Hóa nghiệm (Phân xưởng 8), Nhà máy A29 tại Lễ tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XIII” năm 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Anh là 1 trong 41 người thợ giỏi toàn quốc được tuyên dương lần này. Qua giới thiệu thành tích của Ban tổ chức và những câu chuyện về anh, tôi cảm phục người thợ trẻ sáng tạo, nhiệt huyết với nghề.

Chi tiết
Đầu Trước 17 18 19 20 21 22 23 24 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website