su-doan-372-to-chuc-ngay-hoi-hien-mau-tinh-nguyen-nam-2023

Sư đoàn 372 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Sáng 27-10, Sư đoàn 372 phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023. Tham gia Ngày hội có hơn 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn 372.

Chi tiết
phat-huy-noi-luc-xay-dung-doanh-trai-chinh-quy-xanh-sach-dep

Phát huy nội lực, xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp

“Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” là sự cụ thể hóa Phong trào Thi đua (PTTĐ) quyết thắng và PTTĐ “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” của Lữ đoàn Phòng không 297, Quân khu 2. Nhờ biết phát huy nội lực, đẩy mạnh thực hiện các PTTĐ đã góp phần xây dựng doanh trại, cảnh quan của đơn vị ngày càng chính quy, xanh, sạch, đẹp.

Chi tiết
trung-doan-282-tham-gia-tong-don-ve-sinh-bo-bien-thanh-khe-da-nang

Trung đoàn 282 tham gia tổng dọn vệ sinh bờ biển Thanh Khê, Đà Nẵng

Sáng 21-10, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn 282, Sư đoàn 375 cùng hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên các lực lượng vũ trang, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn quận Thanh Khê đã đồng loạt ra quân vệ sinh bờ biển trên địa bàn quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Chi tiết
nang-nghia-tri-an

Nặng nghĩa tri ân

Trong dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng Phòng không - Không quân (22-10-1963 / 22-10-2023), các cơ quan, đơn vị đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa”; góp phần tỏa sáng hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú” trong thời bình.

Chi tiết
su-doan-375-khan-truong-giup-nhan-dan-da-nang-trong-mua-lu

Sư đoàn 375 khẩn trương giúp nhân dân Đà Nẵng trong mưa lũ

Ngày 13-10, tại thành phố Đà Nẵng có mưa to đến rất to trên diện rộng, nguy cơ xảy ra lũ lụt là rất cao. Ngay sau khi nhận được đề nghị của địa phương, Sư đoàn 375 đã nhanh chóng điều động lực lượng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn 177 và Tiểu đoàn 180 thuộc Trung đoàn 282 đến giúp nhân dân ở địa bàn Khu đô thị Phước Lý và Tổ 89, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Chi tiết
“xay-dung-gia-dinh-5-khong-3-sach”-o-hoi-phu-nu-trung-doan-236

“Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” ở Hội Phụ nữ Trung đoàn 236

Bằng nhiều cách làm hay, sáng tạo, cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ (HPN) Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 đã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên.

Chi tiết
giao-luu-hoc-tap-nang-cao-chat-luong-cong-tac-hoi

Giao lưu, học tập, nâng cao chất lượng công tác hội

Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây là dịp để cán bộ Hội các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng được gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm; qua đó, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác. Đồng thời, góp phần lan tỏa những cách làm hay trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng gương người tốt, việc tốt, các mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng…

Chi tiết
hieu-qua-tang-gia-chan-nuoi-o-tieu-doan-105

Hiệu quả tăng gia, chăn nuôi ở Tiểu đoàn 105

Chúng tôi đến thăm khu tăng gia, chăn nuôi tập trung của Đại đội 23, Tiểu đoàn 105, Sư đoàn 363. Ấn tượng đầu tiên là khu tăng gia, chăn nuôi được quy hoạch theo từng khu vực rất khoa học, chính quy. Vườn rau tăng gia được chia thành các khu chuyên canh trồng từng loại rau ngắn ngày, dài ngày; duy trì thường xuyên vườn có 4 - 6 loại rau, với mục tiêu bảo đảm 100% rau xanh đưa vào bữa ăn của bộ đội. Tận dụng khoảng không trên mặt nước của ao nuôi cá, đơn vị làm hệ thống giàn trồng bầu, bí, mướp; những thửa đất cạnh bờ ao được quy hoạch trồng các loại cây ăn quả.

Chi tiết
trung-doan-940-bao-dam-an-toan-ve-sinh-thuc-pham-trong-nuoi-duong-bo-doi

Trung đoàn 940 bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong nuôi dưỡng bộ đội

Thời gian qua, Trung đoàn 940, Trường Sĩ quan Không quân đã thực hiện tốt Phong trào Thi đua “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, đẩy mạnh công tác tăng gia, sản xuất và chú trọng kiểm soát chặt chẽ nguồn thực phẩm cũng như các khâu trong quy trình chế biến để bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), giúp bộ đội có sức khỏe tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
nha-may-z119-to-chuc-tet-trung-thu-cho-cac-chau-thieu-nien-nhi-dong

Nhà máy Z119 tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Tối 27-9, Nhà máy Z119, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng (QNCN, CN&VCQP) Nhà máy.

Chi tiết
nhung-“anh-nuoi”-tan-tuy

Những “anh nuôi” tận tụy

Mặc dù không được đào tạo cơ bản và chưa có nhiều kinh nghiệm về nấu ăn, song bằng tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực, tận tụy, các chiến sĩ Tiểu đoàn Vệ binh tăng cường làm nhiệm vụ nuôi quân thuộc Phòng Hành chính - Hậu cần, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) luôn chăm lo đầy đủ, chu toàn những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, góp phần để cán bộ, nhân viên, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng có sức khỏe tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia Diễn tập “PT-23”.

Chi tiết
vien-y-hoc-pk-kq-huan-luyen-doi-phau-thuat-cuu-chua-co-ban-sat-thuc-te-chien-dau

Viện Y học PK-KQ Huấn luyện Đội phẫu thuật cứu chữa cơ bản sát thực tế chiến đấu

Vừa qua, Viện Y học PK-KQ đã tổ chức huấn luyện Đội phẫu thuật cứu chữa cơ bản (ĐPTCCCB) năm 2023. Qua đó, rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật cho đội ngũ y, bác sĩ trong điều kiện dã ngoại; nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và đáp ứng hiệu quả các tình huống, nhiệm vụ trong thời bình và thời chiến.

Chi tiết
thong-qua-hoi-thi-de-nang-cao-chat-luong-doi-song-cua-bo-doi

Thông qua Hội thi để nâng cao chất lượng đời sống của bộ đội

Thời gian qua, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn PK 297, Quân khu 2 đã khắc phục khó khăn, làm tốt mọi công tác chuẩn bị để tham gia Hội thi “Xây dựng đơn vị nuôi quân giỏi, quản lý quân nhu tốt” cấp Quân khu diễn ra vào cuối tháng 9.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-cham-soc-suc-khoe-cho-bo-doi

Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bộ đội

Nhiều năm qua, ngành Quân y Sư đoàn 377 luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ thu dung, điều trị, hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ; chỉ đạo các đơn vị thực hiện vệ sinh phòng dịch, bảo đảm quân số khỏe toàn Sư đoàn tham gia học tập, công tác hằng năm đạt từ 99,8% trở lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Chi tiết
thong-bao-kham-tuyen-phi-cong-quan-su-nam-hoc-2024-2025

Thông báo khám tuyển phi công quân sự năm học 2024-2025

Viện Y học Phòng không-Không quân, Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức khám tuyển tạo nguồn tuyển sinh vào đào tạo sĩ quan lái máy bay quân sự năm học 2024-2025, như sau:

Chi tiết
truong-cao-dang-ky-thuat-pk-kq-tham-gia-hien-mau-tinh-nguyen

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 26-8, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) phối hợp với Bệnh viện Quân y 103 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Dự và chỉ đạo buổi hiến máu có Đại tá Vũ Văn Thiết - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Đình Ngân - Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103.

Chi tiết
cau-lac-bo-“phu-nu-khoe-dep”-o-trung-doan-294

Câu lạc bộ “Phụ nữ khỏe đẹp” ở Trung đoàn 294

Câu lạc bộ “Phụ nữ khỏe đẹp” của Hội Phụ nữ Trung đoàn 294, Sư đoàn 367 đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2022. Sau hơn 1 năm hoạt động, Câu lạc bộ đã góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao của phụ nữ Trung đoàn, chung sức xây dựng đời sống văn hóa tinh thần vui tươi, lành mạnh trong toàn đơn vị.

Chi tiết
trung-doan-925-nang-cao-chat-luong-bao-dam-suc-khoe-cho-phi-cong

Trung đoàn 925 nâng cao chất lượng bảo đảm sức khỏe cho phi công

Để vận hành những chiếc máy bay phản lực đòi hỏi các phi công luôn phải có sức khỏe tốt, bản lĩnh vững vàng mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Vì vậy, việc bảo đảm chế độ ăn uống, thể dục, thể thao khoa học cho phi công luôn được cấp ủy, chỉ huy Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 quan tâm, chỉ đạo sâu sát.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website