phe-duyet-cap-han-muc-tin-dung-tren-biz-mbbank-cho-doanh-nghiep

Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên BIZ MBBank cho doanh nghiệp

Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank nhằm gia tăng trải nghiệm cho cộng đồng doanh nghiệp SME siêu nhỏ.

Chi tiết
mb-tien-phong-xu-huong-thanh-toan-moi

MB tiên phong xu hướng thanh toán mới

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 cùng sự phổ biến của điện thoại thông minh (smartphone) trong đời sống hằng ngày, hình thức thanh toán di động đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Nắm bắt xu hướng này, MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán qua mã VietQR và Google Pay, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ qua một cú chạm hoặc quét mã.

Chi tiết

MB bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Kể từ ngày 18-5-2023, ông Phạm Như Ánh (sinh năm 1980) - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội.

Chi tiết
mb-ung-ho-5-ty-dong-lam-nha-dai-doan-ket-tang-ho-ngheo-tinh-dien-bien

MB ủng hộ 5 tỷ đồng làm nhà đại đoàn kết tặng hộ nghèo tỉnh Điện Biên

Ngày 13-5, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam tổ chức Lễ phát động ủng hộ làm nhà đại đoàn kết tặng hộ nghèo tỉnh Điện Biên. Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng chương trình 100 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng người dân tỉnh Điện Biên.

Chi tiết
mb-group-hoan-thanh-lua-chon-doi-tac-chien-luoc-cho-mbcambodia

MB Group hoàn thành lựa chọn đối tác chiến lược cho MBCambodia

MB Group và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng vốn đối với Ngân hàng đại chúng TNHH MB Campuchia (MBCambodia) vào đầu tháng 4 vừa qua.

Chi tiết
mb-tiep-tuc-ghi-danh-tai-giai-thuong-sao-khue-2023

MB tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Với hai sản phẩm số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023. Đây cũng là lần thứ năm liên tiếp (2019-2023) MB nhận giải thưởng danh giá này.

Chi tiết
cong-doan-co-so-co-quan-tong-cong-ty-acc-to-chuc-dai-hoi-dai-bieu-nhiem-ky-2023-2028

Công đoàn cơ sở Cơ quan Tổng Công ty ACC tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng 25-4, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cơ quan Tổng Công ty ACC tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Nguyễn Mai Đô - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng Công ty; Đại tá Nguyễn Đức Toàn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty; đại biểu Phòng Công tác Quần chúng, Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ. Tham dự Đại hội có 55 đại biểu đại diện cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) thuộc 8 CĐCS thành viên, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty ACC.

Chi tiết
ra-mat-ung-dung-ngan-hang-app-mb-lao

Ra mắt ứng dụng ngân hàng App MB Lào

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Lào (MB Lào) chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng mới dành cho khách hàng cá nhân, tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Chi tiết
doan-an-dieu-duong-18-dot-pha-nang-cao-chat-luong-phuc-vu

Đoàn An điều dưỡng 18 đột phá nâng cao chất lượng phục vụ

Là đơn vị làm công tác phục vụ, được ví như “làm dâu trăm họ”, những năm qua, cán bộ, nhân viên Đoàn An điều dưỡng 18, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phát huy tốt trách nhiệm, phục vụ tận tình không kể thời gian, để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cán bộ và gia đình cán bộ đến công tác, nghỉ dưỡng.

Chi tiết

MB công bố thông tin kiện toàn nhân sự cấp cao

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa công bố Quyết nghị của Hội đồng Quản trị (HĐQT) về việc Thượng tướng Lê Hữu Đức xin từ nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT MB, đồng thời bầu Đại tá Lưu Trung Thái giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2019-2024 và giao nhiệm vụ ông Phạm Như Ánh chức danh Phó tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành.

Chi tiết
mb-tien-phong-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-chuyen-doi-so

MB tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Sự ra đời của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Công nghiệp 4.0) đi kèm với xu hướng chuyển đổi số không ngừng đã và đang tạo nên những biến chuyển trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và có những tác động không nhỏ tới các doanh nghiệp. Điều này buộc các ngân hàng phải trở thành “ngân hàng mở”, xây dựng các sản phẩm theo hình thức cung ứng dịch vụ - Banking as a Service (BaaS). Không nằm ngoài xu thế, MB trong những năm gần đây đẩy mạnh triển khai dịch vụ này đến các đối tác, doanh nghiệp ở khắp các lĩnh vực.

Chi tiết
thuong-tuong-nguyen-tan-cuong-kiem-tra-tien-do-xay-dung-san-bay-phan-thiet

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương kiểm tra tiến độ xây dựng sân bay Phan Thiết

Sáng 14-3, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Đoàn công tác Bộ Quốc phòng đã kiểm tra tiến độ xây dựng sân bay Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Chi tiết
le-ra-mat-ngan-hang-dai-chung-tnhh-mb-campuchia

Lễ ra mắt Ngân hàng đại chúng TNHH MB Campuchia

Ngày 27-2, tại Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia, đã diễn ra Lễ ra mắt Ngân hàng đại chúng TNHH MB Campuchia (tên viết tắt là MBCambodia). Dự buổi lễ có ông Chea Chanto - Thống đốc Ngân hàng Quốc gia Campuchia, ông Nguyễn Huy Tăng - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Vương quốc Campuchia; cùng đại diện lãnh đạo MB Group và MBCambodia.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-va-chuc-tet-tong-cong-ty-acc-va-cong-ty-adcc

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra và chúc Tết Tổng công ty ACC và Công ty ADCC

Sáng 11-1, Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã đến kiểm tra và chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động của Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC và Công ty TNHH MTV ADCC nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023. Tham gia đoàn công tác có đại diện một số cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
mb-vao-top-10-doanh-nghiep-niem-yet-co-bao-cao-thuong-nien-xuat-sac-nhat

MB vào top 10 doanh nghiêp niêm yết có báo cáo thường niên xuất sắc nhất

Với việc bổ sung nội dung phát triển bền vững, trách nhiệm bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, tham chiếu và tuân thủ các tiêu chí về quản trị công ty theo thông lệ trong nước và quốc tế, MB được vinh danh trong top 10 doanh nghiêp niêm yết có báo cáo thường niên xuất sắc nhất năm 2022.

Chi tiết
du-an-“xay-dung-mang-xa-hoi-thien-nguyen-viet-nam”-cua-mb-dat-giai-a-tai-cuoc-thi-“sang-kien-vi-cong-dong”-lan-thu-iv

Dự án “Xây dựng mạng xã hội thiện nguyện Việt Nam” của MB đạt giải A tại Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV

Chuyển đổi số trong hoạt động nhân đạo, hướng đến sự minh bạch và thuận tiện cho các chủ thể tham gia từ thiện. Dự án “Xây dựng mạng xã hội thiện nguyện Việt Nam” của Ngân hàng MB đạt giải cao nhất trong cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV.

Chi tiết
fitch-ratings-nang-bac-xep-hang-tin-nhiem-quoc-te-doi-voi-mb

Fitch Ratings nâng bậc xếp hạng tín nhiệm quốc tế đối với MB

Ngày 17-11, tổ chức xếp hạng quốc tế Fitch Ratings đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm thường niên năm 2022. Theo đó, Fitch Ratings nâng bậc tín nhiệm của MB từ mức B+ lên BB-, triển vọng Tích cực.

Chi tiết
“giai-ma”-suc-hut-cua-the-mb-hi-collection-voi-gen-z

“Giải mã” sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z

Không chỉ sở hữu “ngoại hình” thú vị mà “nội dung” bên trong dòng thẻ này cũng rất đặc biệt khi tích hợp công nghệ hiện đại mà ít ngân hàng triển khai tại Việt Nam hiện nay.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website