mb-tien-phong-trien-khai-tinh-nang-tu-tao-va-thanh-toan-vietqr-khong-tien-mat

MB tiên phong triển khai tính năng tự tạo và thanh toán VietQR không tiền mặt

Không cần tiền mặt, không cần thẻ, không cần nhớ và nhập số tài khoản, đã sở hữu tài khoản số đẹp của MB, khách hàng chắc chắn không thể bỏ qua mã VietQR đẹp được tạo theo ý muốn trên App MBBank.

Chi tiết
“danh-thuc”-gia-tri-ngan-hang-so-viet-nam

“Đánh thức” giá trị ngân hàng số Việt Nam

Các ngân hàng tại Việt Nam đang cùng chuyển mình hết sức nhanh chóng và năng động trên con đường chuyển đổi số. Đây vừa là môi trường và cũng là mục tiêu mà Ngân hàng nhà nước đã tạo ra nhằm “đánh thức” giá trị ngân hàng số Việt Nam; đem lại những giá trị cho xã hội và Quốc gia.

Chi tiết
ngan-hang-mb-danh-tang-dac-quyen-cho-ca-chu-the-va-nguoi-than

Ngân hàng MB dành tặng đặc quyền cho cả chủ thẻ và người thân

Tiện ích, công nghệ hiện đại và sự trải nghiệm đặc quyền ưu đãi một cách khác biệt, độc đáo khi sở hữu sản phẩm, dịch vụ là một bảo chứng ngầm khẳng định đẳng cấp của khách hàng.

Chi tiết
so-hoa-dich-vu-ngan-hang-va-dinh-nghia-ve-trai-nghiem-so-“thuan-tien-nhat”

Số hóa dịch vụ ngân hàng và định nghĩa về trải nghiệm số “thuận tiện nhất”

Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện… là những ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cao trải nghiệm số khách hàng của nhiều ngân hàng hiện nay.

Chi tiết
mb-chung-tay-gop-suc-cung-ha-noi-day-lui-covid-19

MB chung tay, góp sức cùng Hà Nội đẩy lùi COVID-19

Ngày 19-6, tại Chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” do UBND và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội phát động, ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản Trị, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trực tiếp trao tặng số tiền 10 tỷ đồng tới đại diện UBND TP Hà Nội và hưởng ứng chương trình đăng ký 5.000 liều vắc xin COVID-19 cho cán bộ, nhân viên.

Chi tiết
nang-cao-kha-nang-chi-du-toan-ngan-sach-va-phuong-phap-cach-thuc-ra-soat-dieu-chinh-du-toan-ngan-sach-chi-tien-luong-phu-cap-tien-an

Nâng cao khả năng chi, dự toán ngân sách và phương pháp cách thức rà soát, điều chỉnh dự toán ngân sách chi tiền lương, phụ cấp, tiền ăn

Ngày 4-6, tại Hà Nội, Cục Tài chính Bộ Quốc phòng (BQP) tổ chức Hội nghị công tác điều chỉnh dự toán ngân sách chi tiền lương, phụ cấp, trợ cấp, tiền ăn năm 2021 bằng hình thức trực tuyến tại 136 điểm cầu trong toàn quân. Thiếu tướng Lưu Sỹ Quý - Cục trưởng Cục Tài chính BQP chủ trì Hội nghị. Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tham gia hội nghị tại 10 điểm cầu. Đại tá Phạm Bính Ngọ - Trưởng Phòng Tài chính, chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Quân chủng.

Chi tiết
khi-the-thi-dua-cua-linh-tho-acc-24

Khí thế thi đua của lính thợ ACC-24

Những ngày trung tuần tháng 10, mặc cho tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, song trên công trường Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, TP Hải Phòng, không khí thi đua trong lao động sản xuất của cán bộ, kỹ sư, công nhân Công ty ACC-24, Tổng Công ty Xây dựng Công trình hàng không (ACC) vẫn hăng say, khẩn trương, nghiêm túc.

Chi tiết
dai-hoi-dong-co-dong-mb-thach-thuc-la-co-hoi-but-pha-manh-me

Đại hội đồng cổ đông MB: Thách thức là cơ hội bứt phá mạnh mẽ

Sáng 27-4, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được tổ chức trang trọng tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Hà Nội, Ủy ban Chứng khoán nhà nước, Trung tâm lưu ký chứng khoán, Bộ Kế hoạch Đầu tư và 824 cổ đông, chiếm 69,25% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của MB.

Chi tiết
tu-diem-huu-han-ngan-hang-viet-tinh-duong-dai

Từ điểm hữu hạn, ngân hàng Việt tính đường dài

Cuối cùng, sau bao lần lỡ hẹn, chỉ số VN-Index của thị trường chứng khoán Việt Nam đã phá đỉnh thành công. Dòng cổ phiếu ngân hàng tạo động lực quan trọng và không hẳn nhà đầu tư đang quá hào phóng…Cùng thời điểm, các doanh nghiệp nói chung và khối ngân hàng thương mại (NHTM) bước vào mùa đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2021. Những tính toán đường dài của các nhà băng tiếp tục định hình.

Chi tiết
phat-trien-cac-he-sinh-thai-ngan-hang-so-loi-the-dang-nghieng-ve…-“su-tu”

Phát triển các hệ sinh thái ngân hàng số: Lợi thế đang nghiêng về… “sư tử”

Không hẳn những chú voi to lớn và cán lướt, hay những chú linh dương sải bước và nhanh nhẹn, lợi thế phát triển các hệ sinh thái ngân hàng số tại Việt Nam đang nghiêng về những sư tử đầu đàn.

Chi tiết
tang-gap-doi-loi-nhuan-quy-i-nam-2021-mb-tang-toc-so-trong-tam-nhin-5-nam

Tăng gấp đôi lợi nhuận Quý I năm 2021, MB tăng tốc số trong tầm nhìn 5 năm

Thị giá MBB tăng trên 100% trong 1 năm qua, cổ đông MB sẽ có thêm một năm đầu tư thành công tiếp nối khi ngân hàng này ghi nhận lợi nhuận hợp nhất quý đầu năm 2021 đạt gần 4.600 tỷ đồng, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ. Tiên phong phát triển ngân hàng số, MB có nhiều lợi thế để chinh phục các mục tiêu lớn hơn.

Chi tiết
vietnam-airlines-va-ngan-hang-tmcp-quan-doi-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-toan-dien

Vietnam Airlines và Ngân hàng TMCP Quân đội ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 12-3, tại Hà Nội, Vietnam Airlines và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.

Chi tiết
thieu-tuong-pham-van-tinh-pho-tu-lenh-quan-chung-pk-kq-chuc-tet-tong-cong-ty-acc-va-cong-ty-adcc

Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chúc Tết Tổng công ty ACC và Công ty ADCC

Sáng 28-1, Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã đến chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động của Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC và Công ty TNHH MTV ADCC. Cùng đi có đại diện một số cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
khoi-dau-nam-moi-voi-du-an-mo-rong-san-do-may-bay-cang-hang-khong-quoc-te-cat-bi

Khởi đầu năm mới với dự án mở rộng sân đỗ máy bay Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi

Là một trong liên danh các nhà thầu được chủ đầu tư là Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tin tưởng lựa chọn thi công Dự án mở rộng sân đỗ máy bay Cảng hàng không Quốc tế (HKQT) Cát Bi, Tổng Công ty ACC đã bước vào năm 2021 với khí thế thi đua sôi nổi, quyết tâm giữ vững uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trong lĩnh vực thi công các công trình hàng không.

Chi tiết
mb-hop-tac-chien-luoc-voi-novaland

MB hợp tác chiến lược với Novaland

Ngày 12-1-2021, tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM), Ngân hàng Quân Đội (MB) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Novaland trong việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp về tài chính, ngân hàng cho Novaland, các công ty thành viên của Novaland và các nhà thầu.

Chi tiết
nam-2021-mb-“duy-tri-top-5-phan-dau-top-3-cac-nhtm-ve-chat-luong-va-hieu-qua-dan-dau-ve-so-hoa”

Năm 2021: MB “duy trì Top 5, phấn đấu Top 3 các NHTM về chất lượng và hiệu quả, dẫn đầu về số hóa”

Ngày 9-1-2021, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 tại Hà Nội. Tham dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo Bộ quốc phòng, Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban chứng khoán và lãnh đạo MB.

Chi tiết
khanh-thanh-giai-doan-1-cac-du-an-cai-tao-nang-cap-duong-cat-ha-canh-duong-lan-cang-hkqt-noi-bai-va-cang-hkqt-tan-son-nhat

Khánh thành giai đoạn 1 các Dự án Cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Tân Sơn Nhất

Chiều 10-1, tại Sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ khánh thành các Dự án Cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh (CHC), đường lăn Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài và Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Hòa Bình - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương và TP Hồ Chí Minh.

Chi tiết
tuoi-27-mb-vuon-tam-khat-vong

Tuổi 27, MB vươn tầm khát vọng

Một ngân hàng tận tâm, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trung tâm xây nên những giải pháp tài chính tối ưu nhất, đó là những giá trị mà MB - Ngân hàng TMCP Quân đội - đã tạo nên sau 26 năm phát triển trên thị trường tài chính Việt Nam.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website