fifa-bong-da-viet-nam-vuon-toi-thanh-cong-chua-tung-co

FIFA: Bóng đá Việt Nam vươn tới thành công chưa từng có

Từng bị coi là “vùng trũng” trên bản đồ bóng đá thế giới, nhưng bóng đá Đông Nam Á đang gây ấn tượng mạnh sau những giải đấu hấp dẫn và các tài năng trẻ đầy triển vọng.

Chi tiết
hlv-park-hang-seo-khang-dinh-tran-dau-luot-ve-dt-viet-nam-se-khac

HLV Park Hang Seo khẳng định trận đấu lượt về ĐT Việt Nam sẽ khác

Không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước 2 bàn và để thua 2 bàn từ những tình huống cố định nhưng HLV Park Hang Seo cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam, có chăng chỉ là việc các cầu thủ không nên phạm lỗi ở khu vực gần khung thành thủ môn Văn Lâm.

Chi tiết
be-mac-dai-hoi-the-thao-toan-quoc-lan-thu-viii-nam-2018

Bế mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018

Tối 10-12, tại Hà Nội, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã chính thức bế mạc sau 25 ngày tranh tài sôi nổi với 36 môn thi. Buổi lễ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND thành phố Hà Nội tổ chức.

Chi tiết
bat-dau-ban-ve-tran-chung-ket-luot-ve-giua-dt-viet-nam-va-dt-malaysia

Bắt đầu bán vé trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia

Từ 10 giờ sáng 10-12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu mở bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Chi tiết
khai-mac-giai-quan-vot-nam-2018-cum-thi-dua-khoi-5-co-quan-quan-chung

Khai mạc Giải Quần vợt năm 2018 Cụm thi đua khối 5 cơ quan Quân chủng

Chiều 10-12, tại Hà Nội, Cụm thi đua khối 5 cơ quan Quân chủng Phòng không-Không quân đã Khai mạc Giải Quần vợt năm 2018. Đại tá Thân Văn Tư - Phó Cục Trưởng Cục PKLQ, Trưởng Ban tổ chức Giải phát biểu Khai mạc. Cùng dự có thủ trưởng, đại biểu các cơ quan Quân chủng; huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
nguoi-dan-thu-do-do-ra-duong-an-mung-chien-thang-cua-doi-tuyen-bong-da-quoc-gia

Người dân Thủ đô đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia

Sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước đối thủ Philippines trong trận bán kết lượt về Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, người dân Thủ đô đã đổ ra phố ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Nhiều tuyến phố ở Hà Nội rợp màu cờ đỏ, sao vàng, băng rôn “Việt Nam vô địch”… “Dòng thác đỏ” từ khắp mọi nẻo đường chảy về hồ Hoàn Kiếm để chia sẻ niềm vui chiến thắng của đội nhà sau 10 năm chờ đợi.

Chi tiết
hlv-park-hang-seo-dt-viet-nam-can-tap-trung-cao-do-trong-tran-ban-ket-luot-ve

HLV Park Hang-seo: ĐT Việt Nam cần tập trung cao độ trong trận bán kết lượt về

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ điều ông mong muốn nhất lúc này là các cầu thủ sẽ giữ được sự tập trung cho 90 phút của trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 với Philippines trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày mai.

Chi tiết
danh-bai-philippines-viet-nam-gianh-loi-the-lon-truoc-tran-ban-ket-luot-ve

Đánh bại Philippines, Việt Nam giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về

Đánh bại đội tuyển (ĐT) Philippines 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 trên SVĐ Panaad, ĐT Việt Nam đã giành lợi thế lớn trước trận lượt về.

Chi tiết
nhung-doi-bong-dau-tien-gianh-ve-vao-vong-1-8

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8

Bayern Munich và Real Madrid đã giành những chiến thắng thuyết phục để củng cố vị trí dẫn đầu bảng đấu của mình, trong khi Man United (MU) và Juventus cũng có được những chiến thắng tối thiểu để đảm bảo tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đây cũng là những diễn biến đáng chú ý của lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League 2018-2019 diễn ra vào rạng sáng 28-11 (giờ Việt Nam).

Chi tiết
dai-hoi-the-thao-toan-quoc-2018-le-khai-mac-long-trong-an-tuong

Đại hội thể thao toàn quốc 2018: Lễ khai mạc long trọng, ấn tượng

Tối 25-11, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Lễ khai mạc Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã chính thức diễn ra với những màn trình diễn ấn tượng của hàng nghìn vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ đến từ 65 đoàn thể thao của 63 tỉnh, thành, ngành Công an và Quân đội.

Chi tiết
viet-nam-myanmar-hoa-tren-the-thang

Việt Nam - Myanmar: Hòa trên thế thắng

Tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng trong một ngày kém duyên, đội tuyển Việt Nam đã để đội Myanmar cầm hòa 0-0 trong trận đấu diễn ra tối 20-11, trên sân Thuwunna.

Chi tiết
viet-nam-thang-thuyet-phuc-malaysia

Việt Nam thắng thuyết phục Malaysia

Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức đã giúp ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ĐT Malaysia trong trận đấu thứ hai tại AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào chiều tối 16-11.

Chi tiết
sot-ve-tran-viet-nam-malaysia

Sốt vé trận Việt Nam - Malaysia

Sáng 11-11, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) mở bán vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia cho người hâm mộ.

Chi tiết
doan-the-thao-pk-kq-gap-mat-ky-niem-40-nam-ngay-truyen-thong

Đoàn Thể thao PK- KQ gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống

Ngày 8-11, tại Hà Nội, Đoàn Thể thao PK-KQ đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (10-11-1978/10-11-2018). Dự buổi gặp mặt có Đại tá Lê Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; đại biểu Cục Quân huấn; đại diện một số phòng, ban thuộc các cơ quan Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy Đoàn qua các thời kỳ, cùng các huấn luyện viên, vận động viên, nhân viên của Đoàn hiện nay.

Chi tiết
doi-tuyen-viet-nam-muc-tieu-gianh-3-diem-tran-dau

Đội tuyển Việt Nam: Mục tiêu giành 3 điểm trận đầu

Nhằm đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ ở kỳ AFF Cup 2018, Đội tuyển Việt Nam hướng tới “đích” đầu tiên là giành trọn 3 điểm trong trận ra quân trên đất nước Triệu voi.

Chi tiết
trung-bay-cup-vang-aff-suzuki-cup-tai-ha-noi

Trưng bày cúp vàng AFF Suzuki Cup tại Hà Nội

Ngày 2-11, chiếc cúp vàng danh giá của giải bóng đá hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á-AFF Suzuki Cup có mặt tại Hà Nội. Chiếc cúp sẽ được trưng bày tại AEON Mall Long Biên (Hà Nội) trong 3 giờ (từ 17 giờ đến 20 giờ) với sự tham dự của một số tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Chi tiết
nhieu-chuong-trinh-the-thao-hap-dan-tren-truyen-hinh-k

Nhiều chương trình thể thao hấp dẫn trên truyền hình K+

Ngày 10 - 10, truyền hình số vệ tinh K+ công bố phát sóng giải vô địch các đội tuyển châu Âu UEFA Nations League hai mùa 2018/2019 và 2020/2021, vòng loại EURO 2020, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, bắt đầu với lượt trận diễn ra từ ngày 11-10-2018 ngay trên các kênh thể thao K+ được phát sóng trên các hạ tầng bao gồm DTH, OTT và các hệ thống đồng phân phối hợp tác phát sóng các kênh K+.

Chi tiết
man-city-danh-roi-3-diem-tai-anfield-khi-mahrez-da-hong-phat-den

Man City đánh rơi 3 điểm tại Anfield khi Mahrez đá hỏng phạt đền

Tuyển thủ người Algeria sút penalty vọt xà ngang ở gần cuối trận, khiến Man City bỏ lỡ 3 điểm khi làm khách của Liverpool trong trận cầu tâm điểm ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website