suc-vuon-cua-mot-doanh-nghiep-tre

Sức vươn của một doanh nghiệp trẻ

Xí nghiệp Tư vấn thiết kế và xây dựng ACC là đơn vị kinh tế - quốc phòng, thuộc Tổng công ty ACC. Xí nghiệp có chức năng, nhiệm vụ: Tư vấn, khảo sát thiết kế các công trình và hạ tầng kỹ thuật; thiết kế thi công nội ngoại thất, xây dựng các công trình hàng không, công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông vận tải; kinh doanh, dịch vụ kỹ thuật, lắp đặt các thiết bị cơ khí, điện, điện lạnh, thiết bị xây dựng công trình, tư vấn lựa chọn nhà thầu và quản lý dự án đầu tư.

Chi tiết
cong-ty-adcc-tham-gia-hoi-cho-thuong-mai-viet-nam-myanmar-nam-2019

Công ty ADCC tham gia Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2019

Từ ngày 18-7 đến ngày 21-7, tại TP Yangon (Cộng hòa Liên bang Myanmar), Bộ Quốc phòng và Bộ Công thương Việt Nam đã phối hợp với Bộ Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang và Bộ Thương mại Myanmar tổ chức Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar với chủ đề: "Hữu nghị hợp tác và phát triển" theo Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-va-cong-ty-co-phan-hang-khong-vietjet-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-toan-dien

Tổng công ty ACC và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Sáng 21-6, tại Hà Nội, Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC (Tổng công ty ACC) và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Dự lễ ký kết có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia; Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; cùng đại diện của Tổng công ty ACC và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet.

Chi tiết
doi-tac-tin-cay-cua-tong-cong-ty-hang-khong-viet-nam

Đối tác tin cậy của Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Những năm gần đây, Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC thuộc Tổng công ty Xây dựng công trình hàng không ACC được chủ đầu tư là Tổng công ty Hàng không Việt Nam tin cậy lựa chọn thực hiện các dự án, công trình xây dựng xây lắp của đơn vị này. Trong đó, Gói thầu số 4 thuộc Dự án điều chỉnh khu làm việc văn phòng kết hợp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ hàng không - giai đoạn 2 có giá trị hợp đồng xây lắp lên tới 320 tỉ đồng hiện đang được Công ty gấp rút hoàn thành để bàn giao vào cuối tháng 10 năm 2019.

Chi tiết
day-nhanh-tien-do-cong-trinh-nha-tuong-niem-chu-tich-ho-chi-minh

Đẩy nhanh tiến độ công trình Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sinh thời, Bác Hồ đã dành cho Bộ đội PK-KQ sự quan tâm đặc biệt. Người đã 17 lần đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ của Quân chủng. Sự quan tâm của Người là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn, giúp Bộ đội PK-KQ vượt qua muôn ngàn khó khăn, thử thách, gian khổ, ác liệt, từng bước trưởng thành, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Để tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công ơn của Người; Quân chủng đã quyết định xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công ty TNHH MTV Đầu tư và xây lắp ACC thuộc Tổng công ty ACC vinh dự được lựa chọn là nhà thầu thi công. Công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Chi tiết
cong-ty-co-phan-acc-244-khoi-sac-phuong-nam

Công ty cổ phần ACC-244: Khởi sắc phương Nam

Cuối năm 2017, sau khi thực hiện thành công Dự án Học viện Tư pháp cơ sở TP Hồ Chí Minh tại quận Thủ Đức với giá trị 152 tỉ đồng, Công ty cổ phần ACC-244 tiếp tục trúng 2 dự án lớn ở huyện Bình Chánh và Quận 8 với tổng giá trị 603 tỉ đồng. Đây thực sự là những tín hiệu vui với doanh nghiệp này trước những khó khăn chung về thị trường xây dựng trong nước, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ. Quan trọng hơn, đây cũng là sự cụ thể hóa trong chiến lược sản xuất kinh doanh của ACC-244 là hướng đến cả những công trình vốn ngoài ngân sách của Nhà nước.

Chi tiết
cong-ty-adcc-tham-gia-hoi-cho-thuong-mai-viet-nam-campuchia-nam-2018

Công ty ADCC tham gia Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018

Từ ngày 7 đến 11-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm bán đảo Kim cương, Thủ đô Phnôm Pênh - Vương quốc Campuchia, đã diễn ra Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018. Công ty TNHH một thành viên thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không ADCC đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trong Quân chủng PK-KQ tham gia Hội chợ.

Chi tiết
doanh-nghiep-quan-chung-phong-khong-khong-quan-voi-viec-thuc-hien-chinh-sach-an-sinh-xa-hoi

Doanh nghiệp Quân chủng Phòng không-Không quân với việc thực hiện chính sách an sinh xã hội

An sinh xã hội là một hệ thống bao gồm các cơ chế, chính sách, biện pháp của Nhà nước và xã hội nhằm trợ giúp các đối tượng chính sách trong xã hội để họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống do gặp phải những rủi ro như: Bị ốm đau, thai sản, tai nạn, bệnh nghề nghiệp, già cả không còn sức lao động hoặc vì những nguyên nhân khách quan làm cho họ không có khả năng lao động, có nguy cơ bị suy giảm mất nguồn thu nhập rơi vào cảnh đói, nghèo.

Chi tiết
linh-tho-acc-tren-duong-truong-son-huyen-thoai

Lính thợ ACC trên đường Trường Sơn huyền thoại

Từ Cảng Hàng không Chu Lai để đến được công trình đường Trường Sơn Đông - đoạn chạy qua thôn 2, xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, chúng tôi phải di chuyển bằng ô tô hơn 3 giờ đồng hồ trên những cung đường rừng núi quanh co uốn lượn. Đứng từ xa, chúng tôi có thể quan sát toàn bộ Gói thầu Đ11 mà những người lính thợ ACC-23 đang thực hiện. Con đường đất đỏ mới mở trông như chiếc khăn lụa nằm vắt vẻo giữa đại ngàn Trường Sơn. Hàng chục chiếc máy xúc, máy ủi, xe cơ giới thi nhau xúc ủi, lu lèn; không khí làm việc vang rộn một góc rừng.

Chi tiết
cong-ty-tnhh-mtv-acc-23-xay-thuong-hieu-o-xu-quang

Công ty TNHH MTV ACC-23: Xây thương hiệu ở xứ Quảng

Chuyến bay VN1641 của Hãng hàng không Vietnam Airlines đầu tiên trong ngày từ Hà Nội đến Quảng Nam đã đưa chúng tôi hạ cánh xuống Sân bay Chu Lai lúc 8 giờ 30 sáng. Từ trên máy bay nhìn xuống phía đường lăn, sân đỗ của Cảng Hàng không Chu Lai, chúng tôi thấy hàng chục công nhân cùng phương tiện máy móc đang miệt mài làm việc. Đây là một trong những dự án trọng điểm do Công ty ACC-23 thuộc Tổng công ty ACC đang thực hiện và dự kiến hoàn thiện, bàn giao cho chủ đầu tư trong năm 2018. Dự án thành công sẽ mở ra những cơ hội mới đối với Công ty trên mảnh đất Quảng Nam giàu truyền thống cách mạng.

Chi tiết
tiep-tuc-khang-dinh-uy-tin-va-thuong-hieu-trong-linh-vuc-thiet-ke-va-tu-van-xay-dung-cac-cong-trinh-hang-khong

Tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn xây dựng các công trình hàng không

ADCC là Công ty số 1 của Việt Nam, hàng đầu khu vực Đông Nam Á về thiết kế và tư vấn xây dựng các công trình hàng không. Những năm qua, Công ty đã thực hiện nhiều dự án, công trình có ý nghĩa quốc phòng - kinh tế - xã hội đặc biệt quan trọng, liên quan đến định hướng phát triển cơ sở hạ tầng của ngành Hàng không Việt Nam. Năm 2017, mặc dù thị trường ngành Hàng không bị thu hẹp, thị trường bất động sản phục hồi chậm, nhiều dự án, công trình bị đình hoãn hoặc giãn tiến độ… song, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng; Đảng ủy, Ban Giám đốc đã lãnh đạo, chỉ đạo Công ty ADCC hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD). Vị thế, uy tín và thương hiệu của Công ty tiếp tục được khẳng định.

Chi tiết
giu-vung-thuong-hieu-vung-buoc-di-len

Giữ vững thương hiệu, vững bước đi lên

Năm 2017, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế trong nước, Tổng công ty Xây dựng công trình hàng không ACC vẫn có sự tăng trưởng khá, giữ vững thương hiệu trên những lĩnh vực thế mạnh. Nhiều dự án, công trình do Tổng công ty thực hiện có ý nghĩa quan trọng đối với nhiệm vụ an ninh - quốc phòng và phục vụ cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Chi tiết
dau-an-acc-244-o-thanh-pho-mang-ten-bac

Dấu ấn ACC-244 ở thành phố mang tên Bác

Học viện Tư pháp (cơ sở TP Hồ Chí Minh) do Xí nghiệp 42 đảm nhiệm thi công nằm ở số 180 Bis, phố Kha Vạn Cân thuộc phường Linh Tây, quận Thủ Đức. Có thể nói, đây là một trong những công trình cao nhất trên địa bàn phường Linh Tây cho đến thời điểm hiện tại. Và đây, thêm một công trình mang dấu ấn nữa của Công ty cổ phần ACC-244 trên Kha Vạn Cân thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

Chi tiết
tren-cong-truong-cang-hang-khong-quang-ninh

Trên công trường Cảng Hàng không Quảng Ninh

Những ngày cuối tháng 10, chúng tôi đã có chuyến công tác đến Vân Đồn, Quảng Ninh, nơi những người lính thợ ACC đang thực hiện các hạng mục thuộc Dự án Cảng Hàng không Quảng Ninh. Con đường chính dẫn vào huyện đảo Vân Đồn nay đã được nâng cấp, mở rộng hơn. Từ một vùng đất giàu tiềm năng về du lịch và khai thác thủy hải sản, tới đây Vân Đồn có thêm Cảng Hàng không quốc tế, qua đó kết nối với cả nước và khu vực bằng đường bộ, đường không, đường biển, mở ra những đột phá mới về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như bảo đảm an ninh, quốc phòng.

Chi tiết
chao-apec-tu-“cong-troi”-da-nang

Chào APEC từ “cổng trời” Đà Nẵng

Cuối tháng 9, trời Đà Nẵng mưa nắng thất thường. Cơn mưa to bất chợt vào lúc 23 giờ ngày 21-9, khi cả trăm cán bộ, công nhân và các phương tiện máy móc của Công ty ACC 23, thuộc Tổng Công ty Xây dựng công trình Hàng không ACC (Quân chủng Phòng không - Không quân) đang đổ những mẻ bê tông cuối cùng mở rộng sân đậu máy bay cho Sân bay Đà Nẵng, khiến mọi người sững sờ. Cơn mưa phá bĩnh đổ nước ào ào xuống sàn bê tông, như xát muối vào lòng những người thợ. Được “phòng thủ” từ trước, hàng trăm chiếc bao tải, áo mưa được anh em bung ra để che nước. Bóng người, bóng xe cộ, máy móc đan vào nhau, hối hả trong làn mưa xối xả. Cơn mưa tệ hại nhưng không làm lung lay quyết tâm của những người lính đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho một sân đậu máy bay mới, phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC - 2017 tại thành phố biển xinh đẹp này.

Chi tiết
cong-ty-dau-tu-va-xay-lap-acc-10-nam-vung-buoc-truong-thanh

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC: 10 năm vững bước trưởng thành

Xí nghiệp Đầu tư phát triển Nhà được thành lập ngày 5-7-2007. Tháng 4-2012, thực hiện Quyết định số 1331/QĐ-BQP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về việc tổ chức lại Công ty TNHH MTV xây dựng công trình hàng không ACC thành Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con; ngày 10-10-2013, Tổng giám đốc Tổng công ty ACC ký Quyết định số: 1295/QĐ-ACC về tổ chức lại Xí nghiệp Đầu tư phát triển Nhà thành Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây lắp ACC. Ngày 3-3-2016, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ ký Quyết định số 2776/QĐ-BTL về công nhận ngày 10-10-2007 là ngày truyền thống của Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là xây dựng công trình quân sự, công trình hàng không, công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông vận tải, bưu điện, thủy lợi, thủy điện, cấp thoát nước, công trình văn hóa thể thao...

Chi tiết
cong-ty-co-phan-may-x19-to-chuc-dai-hoi-thi-dua-quyet-thang-giai-doan-2012-2017

Công ty cổ phần May X19 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017

Ngày 29-8, Công ty cổ phần May X19 đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2012-2017. Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Đại hội còn có Đại tá Phạm Đức Dũng - Trưởng Phòng Tuyên huấn; các đồng chí trong Ban Giám đốc và 80 đại biểu là đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào TĐQT của Công ty giai đoạn 2012-2017.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-tap-huan-nghiep-vu-tai-chinh-ke-toan

Tổng công ty ACC tập huấn nghiệp vụ tài chính kế toán

Trong 2 ngày (25 đến 26-8), tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính kế toán năm 2017 và đánh giá công tác quản lý tài chính giai đoạn 2015-2017. Dự Hội nghị có 50 cán bộ đại diện các ban, ngành và các đồng chí làm công tác tài chính kế toán thuộc Tổng công ty ACC.

Chi tiết
Trước 1 2 3 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website