cong-ty-dau-tu-va-xay-lap-acc-to-chuc-dai-hoi-thi-dua-quyet-thang-giai-doan-2012-2017

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn (2012 - 2017)

Ngày 25-7, Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC thuộc Tổng công ty Xây dựng công trình Hàng không ACC đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn (2012 - 2017).

Chi tiết
ke-thua-truyen-thong-phat-trien-vung-chac-trong-thoi-ky-moi

Kế thừa truyền thống, phát triển vững chắc trong thời kỳ mới

Tiền thân của Công ty cổ phần ACC-244 ngày nay là Trung đoàn Pháo cao xạ 244, được thành lập ngày 10-7-1972. Ra đời vào lúc quân và dân miền Bắc đang anh dũng chiến đấu chống lại cuộc chiến tranh phá hoại lần thứ hai của đế quốc Mỹ; cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã phát huy tinh thần quyết chiến, quyết thắng của Bộ đội PK-KQ, khắc phục mọi khó khăn, vừa huấn luyện, vừa chiến đấu, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao và lập nên chiến công xuất sắc, bắn rơi tại chỗ 1 chiếc F-4 của Mỹ trên bầu trời Hà Nội vào rạng sáng 27-12-1972.

Chi tiết
them-mot-dau-an-cua-cong-ty-co-phan-acc-244-o-son-la

Thêm một dấu ấn của Công ty cổ phần ACC-244 ở Sơn La

Sau khi thực hiện xong các dự án, công trình tại tỉnh Lào Cai, những người lính xây dựng của Xí nghiệp 42 thuộc Công ty cổ phần ACC-244 lại hành quân đến với vùng đất Sơn La để xây dựng công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc. Đây là 1 trong 5 dự án trọng điểm của Bộ Tư pháp, đồng thời là một trong những dự án lớn nhất từ trước tới nay do Xí nghiệp 42 thực hiện.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-khong-ngung-tang-truong-va-phat-trien

Tổng công ty ACC không ngừng tăng trưởng và phát triển

Năm 2016, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, sự ủng hộ, giúp đỡ, h­ướng dẫn thực hiện của các cơ quan chức năng Quân chủng, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, giữ vững sự tăng trưởng và phát triển.

Chi tiết
vuon-toi-nhung-tam-cao

Vươn tới những tầm cao

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC (tiền thân là Xí nghiệp Đầu tư phát triển Nhà), thuộc Tổng công ty ACC. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã từng bước khẳng định uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng công trình Quốc phòng, công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải, công trình hàng không, thuỷ lợi, bưu điện, các công trình văn hóa, thể thao, du lịch…

Chi tiết
tren-cong-truong-acc-mien-trung

Trên công trường ACC miền Trung

Tháng cuối năm 2016, Thành phố Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp hơn. Trên các đại lộ thênh thang, bên khu phố sầm uất hay tại các chợ cóc, chợ hoa… không khí háo hức dường như đang len lỏi trong từng guồng quay, từng hơi thở của thành phố. Tại trụ sở Chi nhánh ACC miền Trung (Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC), không khí những ngày cuối năm cũng rộn ràng không kém. Trong cái nắng miền Trung vàng như rót mật, từng đoàn xe bồn vẫn hối hả nối đuôi nhau tỏa đi các công trường.

Chi tiết
cong-ty-co-phan-acc-245-truoc-thoi-co-va-thach-thuc-moi

Công ty cổ phần ACC-245 trước thời cơ và thách thức mới

Tổ chức thi công hàng trăm công trình lớn, nhỏ trên khắp địa bàn trong Nam, ngoài Bắc, với nhiều công trình đạt Huy chương Vàng “Chất lượng cao”; sau 10 năm thành lập, Công ty Cổ phần ACC-245 (Tổng Công ty xây dựng công trình hàng không ACC) vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng 2 Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba. Giữ vững thị trường truyền thống, tiếp cận thị trường tiềm năng, chinh phục các công trình biển đảo là hướng đi mới của Công ty trong những năm tiếp theo.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-phat-trien-vung-ben

Tổng công ty ACC: Phát triển vững bền

Năm 2015, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và xây dựng đơn vị của Tổng công ty ACC phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Để hoàn thành các chỉ tiêu, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị khắc phục mọi khó khăn; động viên cán bộ, nhân viên, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Mặt khác, Tổng công ty còn có sự đổi mới trong công tác điều hành, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp.

Chi tiết
chat-luong-tien-do-hieu-qua-cua-cong-trinh-la-dong-luc-phat-trien

Chất lượng, tiến độ, hiệu quả của công trình là động lực phát triển

Năm vừa qua, Công ty ADCC cũng như nhiều doanh nghiệp trong nước phải đối mặt với những khó khăn về nguồn vốn, thị trường, ảnh hưởng từ suy giảm kinh tế toàn cầu, sự cắt giảm đầu tư công... song với nỗ lực, quyết tâm của tập thể, cán bộ, công nhân viên, Công ty đã hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, giữ vững thương hiệu và uy tín đối với khách hàng.

Chi tiết
Trước 1 2 3

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website