13 giờ:16 phút Thứ tư, ngày 15 tháng 2 , 2017

Cục Nhà trường (Bộ tổng Tham mưu) kiểm tra Học viện PK-KQ

Ngày 14-2, Đoàn công tác Cục Nhà trường (Bộ tổng Tham mưu) do Trung tướng, GS.TS Trần Hữu Phúc - Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác đào tạo văn bằng 2 từ hạ sĩ quan, binh sĩ năm học 2016-2017 của Học viện PK-KQ. Cùng đi có đại biểu Phòng Cán bộ (Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ).

Cục Nhà trường (Bộ tổng Tham mưu) kiểm tra Học viện PK-KQ
Trung tướng, GS.TS Trần Hữu Phúc đối thoại với các học viên
lớp đào tạo sĩ quan Chỉ huy kỹ thuật, chuyên ngành Pháo Phòng không
văn bằng 2 từ hạ sĩ quan, binh sĩ của Học viện PK-KQ.
Thời gian qua, Học viện PK-KQ đã quán triệt và triển khai nghiêm túc các văn bản, hướng dẫn của Cục Nhà trường (Bộ tổng Tham mưu), Cục Cán bộ (Tổng cục Chính trị) và tổ chức tuyển sinh cho đối tượng đào tạo sĩ quan Chỉ huy kỹ thuật Pháo Phòng không (văn bằng đại học thứ 2) theo đúng kế hoạch, quy chế, bảo đảm chất lượng tốt. Học viện đã chủ động bám sát hướng dẫn của cơ quan cấp trên để xây dựng nội dung, chương trình đào tạo cho phù hợp; thường xuyên bảo đảm tốt cơ sở vật chất; hệ thống giáo trình, tài liệu được bổ sung, kiện toàn đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên. Quá trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục đã phát huy tinh thần trách nhiệm trong truyền đạt kiến thức cho học viên; duy trì nghiêm túc, có chất lượng các nền nếp, chế độ trong huấn luyện, rèn luyện. Chất lượng huấn luyện không ngừng được nâng lên. Học viên chấp hành nghiêm các nền nếp, chế độ quy định của Quân đội và đơn vị.
Cục Nhà trường (Bộ tổng Tham mưu) kiểm tra Học viện PK-KQ
Trung tướng, GS.TS Trần Hữu Phúc, Cục trưởng Cục Nhà trường, 
kết luận kiểm tra.

Trong buổi làm việc, Đoàn công tác của Cục Nhà trường (Bộ tổng Tham mưu) đã được nghe báo cáo trung tâm, các ý kiến vướng mắc, kiến nghị của Học viện và trực tiếp đối thoại với các học viên lớp đào tạo văn bằng 2 từ hạ sĩ quan, binh sĩ. Kết luận kiểm tra, đồng chí Cục trưởng Cục Nhà trường biểu dương những kết quả Học viện đạt được thời gian qua trong công tác đào tạo văn bằng 2 từ hạ sĩ quan, binh sĩ. Đồng thời đề nghị, trên cơ sở loại hình đào tạo, Học viện cần tăng cường bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đào tạo; tiếp tục củng cố, xây dựng hệ thống giáo án, giáo trình, tài liệu cho phù hợp với đối tượng đào tạo; tăng cường tổ chức huấn luyện ngoại khóa cho học viên, nhất là các nội dung về điều lệnh, điều lệ, nền nếp, chế độ của Quân đội, quy định của Học viện và đơn vị; chú trọng việc xây dựng cho học viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, kỹ năng trong tiến hành các hoạt động trên cương vị công tác khi ra trường...

Tin, ảnh: TRẦN LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website