7 giờ:35 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 3 , 2017

Quân chủng kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Sư đoàn Không quân 371

Sáng 8-3, Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của Sư đoàn Không quân 371 (24-3-1967/24-3-2017). Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng và đại điện các cơ quan chức năng của Quân chủng.

Quân chủng kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Sư đoàn Không quân 371
Đoàn công tác Quân chủng kiểm tra việc củng cố cảnh quan,
môi trường, doanh trại của Sư đoàn 371.
Quân chủng kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Sư đoàn Không quân 371
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng kết luận kiểm tra.

Là "cái nôi" của lực lượng Không quân nhân dân Việt Nam nên việc tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của Sư đoàn 371 là một sự kiện quan trọng, nhằm tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ và đồng bào cả nước hiểu rõ sự ra đời và truyền thống chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Sư đoàn 371 anh hùng. Nửa thế kỷ qua, truyền thống của Bộ đội Không quân “Trung thành vô hạn, tiến công kiên quyết, đoàn kết hiệp đồng, lập công tập thể” luôn được các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 371 thấm nhuần trong quá trình chiến đấu, xây dựng và phát triển.

Hiện nay, toàn Sư đoàn đang đẩy mạnh phong trào thi đua, lập nhiều thành tích để hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống, trong đó nội dung phát động thi đua cao điểm của Sư đoàn đang được cán bộ, chiến sĩ CNVQP toàn Sư đoàn sôi nổi hưởng ứng và thực hiện. 100% cán bộ, chiến sĩ, CNVQP của Sư đoàn tham gia viết bài thi tìm hiểu về truyền thống. Sư đoàn đẩy mạnh việc thông tin, tuyên truyền về lịch sử, truyền thống đơn vị trên các phương tiện thông tin đại chúng; tích cực củng cố cảnh quan, môi trường, doanh trại; nâng cao chất lượng huấn luyện, SSCĐ và bảo đảm an toàn trong mọi nhiệm vụ.

Kết luận kiểm tra, đồng chí Tư lệnh Quân chủng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 371 cần tiếp tục duy trì nghiêm túc nền nếp, chế độ, đặc biệt là nhiệm vụ bảo đảm an toàn bay và các nhiệm vụ khác. Tăng cường tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, CNVQP trong toàn Sư đoàn hiểu rõ truyền thống vẻ vang 50 năm qua của đơn vị; tạo khí thế thi đua, hăng hái, quyết tâm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm phải thật chu đáo, tỉ mỉ, tiết kiệm và an toàn về mọi mặt.

Tin, ảnh: VŨ VĂN HẠ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website