12 giờ:18 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 4 , 2017

Đoàn công tác Ủy Ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội làm việc với Quân chủng PK-KQ

Ngày 13-4 tại Hà Nội, Ủy Ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Hữu Quang - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội làm Trưởng đoàn đã tới làm việc với Quân chủng PK-KQ. Tiếp đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân và đại biểu một số cơ quan chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Đoàn công tác Ủy Ban Tài chính - Ngân sách của Quốc Hội làm việc với Quân chủng PK-KQ 
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí báo cáo kêt quả sử dụng ngân sách
của Quân chủng PK-KQ trong thời gian qua.

Trong báo cáo của Quân chủng PK-KQ tại buổi làm việc đã nêu rõ việc sử dụng ngân sách nhà nước của Quân chủng PK-KQ trong nhiều năm qua là đúng mục đích và phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng. Cụ thể, hàng năm Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ đã lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ việc quản lý, sử dụng kinh phí, ngân sách ở các cấp trong Quân chủng. Chỉ đạo thực hiện việc phân cấp ngân sách đúng trình tự, thủ tục, nguyên tắc và theo đúng thứ tự ưu tiên, bảo đảm tập trung cho các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm. 

Đoàn công tác Ủy Ban Tài chính - Ngân sách của Quốc Hội làm việc với Quân chủng PK-KQ

Đồng chí Nguyễn Hữu Quang - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Tài chính - Ngân sách
của Quốc hội phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Quang - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội đã đánh giá cao việc sử dụng ngân sách nhà nước của Quân chủng PK-KQ. Tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc, việc đầu tư, trang bị cho Quân chủng PK-KQ là ưu tiên hàng đầu của Đảng, Nhà nước và Quân đội, do đó, Quân chủng PK-KQ cần có những kế hoạch, biện pháp và lộ trình sử dụng phù hợp ngân sách trên giao, góp phần xây dựng Quân chủng PK-KQ "Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam XHCN trong mọi tình huống.

                                                           Tin, ảnh: HẠ VŨ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website