16 giờ:51 phút Thứ tư, ngày 19 tháng 4 , 2017

Quân chủng PK-KQ tổ chức thi nâng bậc kỹ thuật lái xe khu vực phía Nam

Chiều 19-4, tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức khai mạc kỳ thi nâng bậc kỹ thuật lái xe năm 2017 cho 84 thí sinh đến từ các đơn vị của Quân chủng ở khu vực phía Nam. Đại tá Đinh Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân, Chủ tịch Hội đồng thi nâng bậc kỹ thuật lái xe khu vực phía Nam đã tới dự và phát biểu khai mạc.

Quân chủng PK-KQ tổ chức thi nâng bậc kỹ thuật lái xe khu vực phía Nam
Quang cảnh Lễ khai mạc kỳ thi.
Quân chủng PK-KQ tổ chức thi nâng bậc kỹ thuật lái xe khu vực phía Nam
Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết.

Trong kỳ thi này, các thí sinh thực hiện các nội dung thi lý thuyết và thực hành. Đối với phần thi lý thuyết, các thí sinh thực hiện trả lời trắc nghiệm các nội dung: Lý thuyết kỹ thuật lái xe ô tô; điều lệ công tác kỹ thuật xe - máy trong Quân đội nhân dân Việt Nam; lý thuyết cấu tạo xe, bảo dưỡng, sửa chữa, sử dụng xe và nghiệp vụ vận tải; Luật Giao thông đường bộ Việt Nam; các nghị định của Chính phủ và những quy định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; hệ thống biển báo hiệu đường bộ Việt Nam và giải quyết các tình huống trên sa hình… Đối với phần thi thực hành, các thí sinh thực hiện điều khiển xe tiến, lùi trong khung hình, quay đầu 180 độ và ghép xe vào nhà xe…

Kỳ thi sẽ kết thúc vào ngày 21-4-2017. Các thí sinh đạt yêu cầu sẽ được Hội đồng thi trao giấy chứng nhận và xét nâng bậc kỹ thuật lái xe năm 2017.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website