13 giờ:22 phút Thứ tư, ngày 26 tháng 4 , 2017

Quân chủng PK-KQ báo công dâng Bác kết quả 3 năm thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ"

Sáng 25-4, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ". Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Chính ủy Quân chủng chủ trì buổi lễ; cùng dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng và đại biểu các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng và 42 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu của Quân chủng trong 3 năm qua.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp sơ kết 3 năm Cuộc vận động
Toàn cảnh Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, thay mặt cho Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng PK-KQ, đồng chí Phó Chính ủy Quân chủng đã báo cáo với Bác về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành hơn nửa thế kỷ qua của Quân chủng và những kết quả trong thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ".

Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp sơ kết 3 năm Cuộc vận động          
Thiếu tướng Hồ Văn Đức báo cáo tóm tắt thành tích của Quân chủng
trong 3 năm thực hiện Cuộc vận động.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp sơ kết 3 năm Cuộc vận động
Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm – Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng gắn Huy hiệu Bác Hồ
cho các cá nhân được khen thưởng tại Lễ báo công.

 Trong suốt những năm tháng chiến tranh ác liệt giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong thời kỳ hòa bình ngày nay, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ luôn vâng theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu; tuyệt đối chấp hành sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng luôn đoàn kết một lòng, gắn bó máu thịt với nhân dân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trên mặt trận đối không trong thế trận chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, luôn hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp sơ kết 3 năm Cuộc vận động          
Các đại biểu vào Lăng viếng Bác.

Hơn 3 năm qua, 4 nội dung lớn của Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ" đã được Thường vụ, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân chủng cùng cấp ủy, chỉ huy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh tổ chức thực hiện và đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần bảo đảm cho Quân chủng hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Với hơn 1.000 lượt tập thể và 20.000 cá nhân được khen thưởng trong phong trào thi đua quyết thắng và trong thực hiện các nhiệm vụ; và trong buổi Lễ, có 42 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu được Quân chủng biểu dương, khen thưởng.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp sơ kết 3 năm Cuộc vận động         
  Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Phủ Chủ Tịch.

Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, SSCĐ bảo vệ vững chắc vùng trời, chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, tích cực phòng chống "diễn biến hòa bình", "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", "phi chính trị hóa" Quân đội. Nỗ lực học tập, công tác, huấn luyện làm chủ VKTBKT hiện có, xây dựng Quân chủng "Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm thêm truyền thống Bộ đội PK-KQ anh hùng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

                                                                         Tin, ảnh: VŨ HẢI HẠ 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website