13 giờ:22 phút Thứ năm, ngày 28 tháng 6 , 2018

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018

Ngày 27-6, Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018. Đại tá Phạm Như Xuân - Sư đoàn trưởng dự và chỉ đạo Hội thi; cùng dự có đại biểu Cục Hậu cần Quân chủng, lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 372, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ ở các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018
Các đại biểu tham quan sáng kiến “Chống hao hụt xăng dầu ở kho xăng dầu Sư đoàn
trong điều kiện hiện nay” của Ban Xăng dầu, Phòng Hậu cần.

Tham gia Hội thi có 10 sản phẩm, sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần ở các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn. Đây là những sản phẩm, sáng kiến được thiết kế, chế tạo mới hoặc cải tiến một phần sản phẩm đã có, được áp dụng trực tiếp cho nhiệm vụ huấn luyện, xây dựng chính quy và công tác bảo đảm của ngành Hậu cần hiện đang được sử dụng hoặc chưa đưa vào sử dụng nhưng có khả năng áp dụng tại đơn vị.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, mặc dù trong điều kiện các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ, song cấp ủy, người chỉ huy và đội ngũ cán bộ hậu cần các cấp đã quán triệt, làm tốt công tác chuẩn bị, lựa chọn những sản phẩm chất lượng để tham gia Hội thi; đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Hậu cần Sư đoàn đã nỗ lực, tích cực trong nghiên cứu sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần, góp phần nâng cao tính chủ động, sáng tạo của cán bộ, nhân viên hậu cần, cải thiện chất lượng công tác huấn luyện cũng như công tác bảo đảm hậu cần ở các cơ quan, đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Sư đoàn đã tặng Giấy khen cho 3 sản phẩm, sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần đạt giải nhất, nhì, ba trong Hội thi.

Tin, ảnh: NGÔ THÀNH SƠN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website