13 giờ:44 phút Thứ tư, ngày 20 tháng 1 , 2021

Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370

Sáng 20-1, Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đến kiểm tra và chúc tết Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370. Cùng đi có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng.

Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370
Thiếu tướng Vũ Văn Kha trao quà của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng đến cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 370.

Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370
Thiếu tướng Vũ Văn Kha trao quà 
của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng đến cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 367.

Tại các đơn vị, Thiếu tướng Vũ Văn Kha đã nghe chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; SSCĐ dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và công tác chuẩn bị bảo đảm đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí Quyền Tư lệnh Quân chủng biểu dương tinh thần tích cực, chủ động của các đơn vị trong quán triệt, triển khai thực hiện nhiệm vụ SSCĐ và chuẩn bị vui Xuân, đón Tết cho bộ đội. Đồng thời, yêu cầu Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370 thường xuyên nắm chắc tình hình, bổ sung phương án chiến đấu; tích cực tổ chức luyện tập các phương án chiến đấu; duy trì chặt chẽ việc thực hiện nhiệm vụ canh trực SSCĐ bảo đảm an toàn tuyệt đối cả trên không và mặt đất; quan tâm đảm bảo đầy đủ chế độ tiêu chuẩn tết cho các đối tượng, tăng cường các hoạt động văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, làm cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm thực hiện nhiệm vụ trong dịp tết.

Nhân dịp này, đồng chí Quyền Tư lệnh Quân chủng đã trao quà của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng và gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website