13 giờ:58 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 4 , 2017

Hội đồng Khoa học công nghệ Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị thông qua Điều lệnh tác chiến PK-KQ

Ngày 26-4, tại Hà Nội, Hội đồng Khoa học công nghệ của Quân chủng đã tổ chức Hội nghị thông qua Điều lệnh tác chiến PK-KQ. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học công nghệ Quân chủng chủ trì Hội nghị; cùng dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng Cục Khoa học công nghệ (Bộ Quốc phòng) và đại biểu các cơ quan, phòng, ban chức năng, đơn vị có liên quan.

Hội đồng Khoa học công nghệ Quân chủng PK-KQ  tổ chức Hội nghị thông qua kết quả biên soạn Điều lệnh tác chiến Phòng không - Không quân     
Trung tướng Lê Huy Vịnh phát biểu kết luận Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung nghiên cứu làm rõ những nội dung bản thảo Điều lệnh tác chiến PK-KQ do Ban biên soạn Điều lệnh tác chiến PK-KQ nghiên cứu biên soạn. Đồng thời, đề ra các giải pháp, hoàn thiện bản thảo Điều lệnh tác chiến PK-KQ báo cáo Bộ Quốc phòng. Việc biên soạn Điều lệnh tác chiến PK-KQ nhằm bảo đảm hệ thống Điều lệnh tác chiến, Điều lệnh chiến đấu PK-KQ được nghiên cứu, biên soạn đạt chất lượng cao, sát thực tế, đáp ứng yêu cầu huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; là cơ sở pháp lý cho việc thanh tra, kiểm tra huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, chiến đấu của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ và lực lượng phòng không, không quân toàn quân. 
Phát biểu kết luận Hội nghị, Trung tướng Lê Huy Vịnh đánh giá cao tính khoa học, thực tiễn của bản thảo Điều lệnh tác chiến PK-KQ cũng như công sức và trí tuệ của Ban biên soạn, đồng chí Tư lệnh Quân chủng khẳng định: Sau khi Điều lệnh tác chiến PK-KQ hoàn thiện và được các cấp phê duyệt,  sẽ là cơ sở quan trọng để các cơ quan, đơn vị có liên quan trong toàn quân tham khảo, học tập, thực hiện và vận dụng cho nhiệm vụ của đơn vị mình, đặc biệt là áp dụng linh hoạt  trong tác chiến PK-KQ bảo vệ vững chắc bầu Tổ quốc trong tình hình mới.

                                                                           Tin, ảnh: VŨ HẢI HẠ 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website