18 giờ:1 phút Chủ nhật, ngày 30 tháng 4 , 2017

Học viện PK-KQ tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 21 - đào tạo chuyển loại cán bộ chính trị Phòng không, Không quân

Ngày 27-4, Học viện PK-KQ đã tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 21 - đào tạo chuyển loại cán bộ chính trị Phòng không, Không quân (PK, KQ). Dự Lễ tốt nghiệp có Thiếu tướng Hà Xuân Trường - Giám đốc, Thiếu tướng Hà Văn Hảo - Chính ủy, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện; Thủ trưởng các cơ quan, khoa, Hệ 2 và 78 học viên tốt nghiệp.

Học viện PK-KQ tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 21 - đào tạo chuyển loại cán bộ chính trị Phòng không, Không quân
Thiếu tướng, tiến sĩ Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện PK-KQ
trao Chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp đào tạo chuyển loại cán bộ chính trị PK, KQ cấp phân đội khóa 21 có 78 đồng chí là các cán bộ quân sự được lựa chọn từ các đơn vị trong toàn quân. Trong thời gian đào tạo tại Học viện PK-KQ, các học viên đã được học tập, nghiên cứu, bổ sung hệ thống kiến thức về các môn lý luận Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong phần lớn thời gian học tập các học viên được học tập, nghiên cứu sâu về đường lối lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyên tắc, cơ chế lãnh đạo của Đảng đối với Quân đội nhân dân Việt Nam, cách thức tiến hành hoạt động CTĐ, CTCT trong Quân đội, phương pháp, quy trình tiến hành công tác tư tưởng, công tác giáo dục chính trị ở phân đội PK, KQ… Kết thúc khoá đào tạo, 78/78 đồng chí đủ điều kiện tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, Học viện đã trao Chứng nhận tốt nghiệp cho 78 học viên, đồng thời trao quyết định khen thưởng cho 2 học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa học.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website