15 giờ:20 phút Thứ năm, ngày 30 tháng 3 , 2023

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Bộ đội Pháo cao xạ

Ngày 30-3, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Bộ đội Pháo cao xạ (1-4-1953/1-4-2023). Đại tá Nguyễn Hữu Cương - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Gặp mặt. Dự Gặp mặt có thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và 106 đồng chí là cán bộ, giảng viên, nhân viên chuyên ngành Pháo Phòng không đang công tác trong Nhà trường.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Bộ đội Pháo cao xạ
 Đại tá Nguyễn Hữu Cương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Bộ đội Pháo cao xạ
Thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng Khoa Pháo Phòng không - Trạm nguồn.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Bộ đội Pháo cao xạ
Thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên, nhân viên chuyên ngành Pháo phòng không - Trạm nguồn.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Bộ đội Pháo cao xạ. Trong đó khẳng định, trên chặng đường vẻ vang 70 năm của Bộ đội Pháo Cao xạ có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ. Trong thời gian từ năm 1967 đến nay, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ đã đào tạo được hàng nghìn học viên các chuyên ngành: Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp, máy chỉ huy K59-03, Ra đa K8-60, trạm nguồn điện, Ra đa - Máy tính Zcy-23, ASΠ-23-4M cho các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ và toàn quân, khẳng định Nhà trường chính là chiếc nôi đào tạo những người lính thợ cho lực lượng pháo phòng không 3 thứ quân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hữu Cương - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh, các anh hùng, liệt sĩ, cựu chiến binh, những người đã trực tiếp tham gia chiến đấu viết nên truyền thống Bộ đội Pháo cao xạ anh hùng. Đồng thời nhấn mạnh: Cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường nói chung, Khoa Pháo Phòng không - Trạm nguồn nói riêng luôn phát huy truyền thống của Bộ đội Pháo cao xạ, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, tích cực trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học về các chuyên ngành Pháo Phòng không, đào tạo các khoá học viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ theo phương châm “Chất lượng đào tạo của Nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”.

Tin, ảnh: LẠI THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website