13 giờ:53 phút Thứ năm, ngày 15 tháng 6 , 2017

Giải U15 quốc tế: Việt Nam đại thắng ngày ra quân

Chiều 14-5, giải bóng đá U15 Quốc tế đã chính thức khai cuộc tại sân vận động Hòa Xuân thành phố Đà Nẵng bằng trận đấu giữa U15 Việt Nam và U15 Đài Bắc Trung Hoa. Kết quả là đội chủ nhà đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước đối thủ cùng trang lứa.

 
Giải U15 quốc tế: Việt Nam đại thắng ngày ra quân
 
Bàn thắng:
U15 Việt Nam: Nguyễn Quốc Hoàng 33', 72', 74', Chiang Chun-Yao (Phản lưới) 63', Đậu Ngọc Thanh 93'
U15 Đài Bắc Trung Hoa: Chiang Chun-Yao 41', Chun-Kai Lin 87'
 
U15 Việt Nam với lợi thế sân nhà và sự tự tin về phẩm chất kỹ thuật đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương và tạo ra sự lấn lướt so với đối thủ. Không quá ngạc nhiên khi các học trò của ông Vũ Hồng Việt có được bàn thắng dẫn trước do công của Nguyễn Quốc Hoàng sau pha đệm bóng cận thành ở phút 33. Tuy nhiên, các cầu thủ U15 Đài Bắc Trung Hoa cũng cho thấy mình là những người không dễ bỏ cuộc khi có được bàn gỡ không lâu sau đó nhờ nỗ lực cá nhân của Chiang Chun-Yao.
 
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1 cùng sự khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng tiếp theo cho U15 Việt Nam mặc dù họ vẫn chơi lấn lướt. Thế nhưng, đúng thời điểm đội khách có được sự tự tin nhất định thì lưới lại bị rung lên khi Chiang Chun-Yao đá phản lưới nhà ở phút 63 sau một pha tấn công của U15 Việt Nam.
 
Bắt đầu từ thời điểm này, U15 Đài Bắc Trung Hoa đánh mất sự tự tin và hầu như đã sụp đổ hoàn toàn. Họ liên tiếp để U15 Việt Nam lập công, trong đó Nguyễn Quốc Hoàng đã có thêm 2 bàn thắng, qua đó có được hat-trick ở trận đấu này. Những nỗ lực cuối cùng của U15 Đài Bắc Trung Hoa chỉ giúp họ có được thêm một bàn thắng qua đó, chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-5.
Theo bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website