6 giờ:2 phút Thứ sáu, ngày 24 tháng 2 , 2017

Những điểm nhấn sau lượt trận đấu mở màn vòng 1/8 UEFA Champios League

Bùng nổ số bàn thắng, Barcelona thảm bại bất ngờ, Arsenal vẫn ngẩng cao đầu… là những điểm đáng chú ý nhất sau những đấu mở màn vòng loại trực tiếp UEFA Champios League.

Những điểm nhấn sau lượt trận đấu mở màn vòng 1/8 UEFA Champios League
Nỗi thật vọng của người Đức trên đất Đức.
Ảnh: The Time

1. Bùng nổ số bàn thắng trong những trận đấu mở màn

 Ngoại trừ trận đấu Benfica - Borussia Dortmund chứng kiến sự kém duyên của chân sút Aubameyang thì ở cả 3 trận cầu còn lại, người hâm mộ đã được chứng kiến rất nhiều bàn thắng và không hiếm những bàn thắng đẹp. Có thể kể đến những tình huống dứt diểm của Robben, Insigne.

2. Barcelona “tắt điện” trong đêm Paris lãng mạn

Chứng kiến cảnh các học trò bị các cầu thủ Paris Saint Germain dồn ép suốt 90 phút trên sân Công viên các Hoàng tử, HLV Luis Enrique không khỏi tức giận, xấu hổ. Đây có lẽ cũng là trận đấu tồi tệ nhất của Barcelona kể từ khi ông lên nắm đội. “Bộ 3 nguyên tử M-N-S” mờ nhạt trong khi bên kia chiến tuyến “thiên thần’’ Dimaria đá như lên đồng đã dẫn đến thất bại muối mặt của gã khổng lồ xứ Cattalan.

3. Arsenal và UEFA Champions League - “Chúng ta không thuộc về nhau”

Thất bại tâm phục, khẩu phục trước Bayern Munchen trên sân Allianz Arena đã kéo sập gần như hoàn toàn cánh cửa đi tiếp của thầy trò Wenger trước trận lượt về. Chỉ mình Alexis Sanchez cố gắng là chưa đủ để đưa Arsenal không “ngựa quen đường cũ”.  Ở trận đấu này, nếu các chân sút Hùm xám nước Đức biết chắt chiu cơ hội hơn thì có lẽ giáo sư người Pháp sẽ còn bẽ bàng hơn biết nhường nào.

4. Cơ hội còn quá ít cho các đội chủ nhà ở trận lượt về

Ngoại trừ, Dortmund vẫn còn nguyên cơ hội thì những Barcelona, Arsenal, Napoli còn quá ít hy vọng ở lượt về. Thất bại nặng nề trọng trận lượt đi cùng với việc đối thủ thoải mái tâm lý thì việc lội ngược dòng là viễn cảnh quá xa vời ngay cả khi lượt về được chơi tại thánh địa của họ.

 

Kết quả 4 trận lượt đi của vòng 1/8 UEFA Champios League

Benfica - Borussia Dortmund: 1-0
Paris Saint Germain - Barcelona: 4-0
Bayern Munchen - Arsenal: 5-1
Real madrid-Napoli: 3-1
HUY THUẬT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website