11 giờ:30 phút Thứ bảy, ngày 19 tháng 8 , 2017

Bộ Tổng tham mưu kiểm tra công tác chuẩn bị bay bắn, ném bom của Quân chủng PK-KQ

Sáng 18-8, Đoàn công tác của Bộ Tổng tham mưu, do Trung tướng Phạm Hồng Hương, Phó Tổng tham mưu trưởng làm trưởng đoàn, đã tới kiểm tra Hội thao bắn, ném bom cho phi công là cán bộ cấp phi đội trở lên của các đơn vị không quân tại Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không- Không quân (PK-KQ).

 Trung tướng Phạm Hồng Hương đã nghe đại diện Bộ tư lệnh Quân chủng PK-KQ báo cáo công tác chuẩn bị các mặt cho bay bắn, ném bom; đồng thời đến kiểm tra thực tế tại trường bắn Như Xuân. Theo đại diện Bộ tư lệnh Quân chủng PK-KQ, hội thao lần này được Bộ tư lệnh Quân chủng đặc biệt quan tâm và chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc tích cực; các đơn vị không quân tích cực triển khai các biện pháp quan trọng, cần thiết để tham gia hội thao. Tính đến thời điểm hiện nay, phi công, tổ bay đã được huấn luyện và chuẩn bị tốt, đủ điều kiện thực hành bắn, ném. Các công tác bảo đảm khác như kỹ thuật hàng không, hậu cần, thông tin-ra đa và công tác hiệp đồng được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng phục vụ các ban bay bắn, ném bom.
 
Bộ Tổng tham mưu kiểm tra công tác chuẩn bị bay bắn, ném bom của Quân chủng PK-KQ

Trung tướng Phạm Hồng Hương kiểm tra công tác chuẩn bị cho bay bắn, ném bom tại Trung đoàn 923. 

 Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó tổng tham mưu trưởng ghi nhận kết quả đạt được trong giai đoạn chuẩn bị cho hội thao của Quân chủng PK-KQ, đồng thời yêu cầu đơn vị tiếp tục triển khai tích cực, hiệu quả các nhiệm vụ tiếp theo để tổ chức bay bắn, ném bom an toàn, đạt kết quả cao nhất; đồng thời coi trọng công tác bảo đảm sức khỏe cho bộ đội trong quá trình hội thao.

Theo qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website