6 giờ:9 phút Thứ tư, ngày 30 tháng 8 , 2017

Công ty cổ phần May X19 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017

Ngày 29-8, Công ty cổ phần May X19 đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2012-2017. Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Đại hội còn có Đại tá Phạm Đức Dũng - Trưởng Phòng Tuyên huấn; các đồng chí trong Ban Giám đốc và 80 đại biểu là đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào TĐQT của Công ty giai đoạn 2012-2017.

Công ty cổ phần May X19 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017
Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Tại Đại hội, báo cáo kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng (TĐ, KT) và Phong trào TĐQT của Công ty giai đoạn 2012-2017 và các tham luận đã tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được, phân tích các nguyên nhân điểm mạnh, mặt hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác TĐ, KT và Phong trào TĐQT của Công ty. Đồng thời, xác định các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và biện pháp đẩy mạnh công tác TĐ, KT giai đoạn 2017-2022.

Công ty cổ phần May X19 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017
Đồng chí Phạm Duy Tân - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội.
Công ty cổ phần May X19 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017
Các đại biểu tham dự Đại hội.

Năm năm qua, kế thừa và phát huy truyền thống của Công ty, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, sự phấn đấu, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân và người lao động, Công ty cổ phần May X19 đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, ngày càng khẳng định được vị thế, uy tín và thương hiệu “May X19” trên thị trường trong nước và khu vực.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), việc tìm nguồn hàng, tạo việc làm luôn là nhiệm vụ hàng đầu, là yếu tố sống còn của Công ty. Do đó, công tác thi đua luôn phát huy tinh thần “Đổi mới, năng động, sáng tạo, tốc độ, chuyên nghiệp”, tận dụng mọi nguồn lực trong công tác tiếp thị, mở rộng các mối quan hệ để tìm khách hàng. Vì thế, năng lực đấu thầu, cạnh tranh của Công ty ngày càng được nâng lên, các hợp đồng trúng thầu ngày càng có quy mô và giá trị lớn. Công ty cơ bản đã bảo đảm đủ việc làm cho cán bộ, công nhân, duy trì được nhịp độ sản xuất, bảo đảm được mức tăng trưởng hằng năm.

Cùng với việc thường xuyên đẩy mạnh công tác thị trường, Công ty đã chỉ đạo, tổ chức nhiều phong trào thi đua để đẩy nhanh tiến độ trả hàng, hoàn thành các hợp đồng với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả”, “Tất cả vì sản xuất, tất cả vì khách hàng”… Các phong trào thi đua đã hướng vào việc tháo gỡ những khâu khó, việc khó, tập trung vào những dịp cao điểm nhằm đẩy nhanh tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Với định hướng đúng đắn và đổi mới toàn diện các khâu, các bước tổ chức thi đua, trong thời gian qua Phong trào TĐQT của Công ty đã góp phần thúc đẩy SXKD phát triển, giá trị sản lượng không ngừng tăng lên, tăng trưởng bình quân 6-10%/năm, thu nhập bình quân người lao động là 6.870.000 đồng/tháng, vốn được bảo toàn và phát triển. Tiêu biểu trong thực hiện phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017 của Công ty là các tập thể: Xí nghiệp May 2; Xí nghiệp 1; Tổ 3 (Xí nghiệp 2); Tổ 3 (Xí nghiệp 3); Tổ hoàn thiện (Xí nghiệp 5) và các cá nhân: Trịnh Xuân Hải - Trưởng Kho thành phẩm; Phạm Thị Hương - Phó Tổng Giám đốc Công ty; Bùi Trung Dũng (Phòng Kỹ thuật); Phạm Văn Trúc (Xí nghiệp 1); Đào Viết Ba (Xí nghiệp 2); Nguyễn Thị Mến (Xí nghiệp 3); Vũ Đình Duyên (Xí nghiệp 5)…

Phát biểu tại Đại hội, Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã biểu dương những thành tích mà Công ty cổ phần May X19 đã đạt được trong thực hiện Phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu hoạt động Phong trào TĐQT giai đoạn 2017-2022 cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm Luật TĐ, KT; đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền, làm cho mọi cán bộ, nhân viên của Công ty có nhận thức đúng về ví trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác TĐ, KT và phong trào TĐQT; xây dựng động cơ thúc đẩy các tập thể, cá nhân chủ động, tích cực, tự giác thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua. Tập trung hướng các hoạt động thi đua vào nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của khối cơ quan, xí nghiệp trong toàn Công ty, nhất là năng suất, chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, Công ty vững mạnh toàn diện, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc. Đổi mới công tác khen thưởng, để mỗi hình thức khen thưởng đều thực sự khích lệ, động viên các tập thể, cá nhân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Công ty cổ phần May X19 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017
Đồng chí Tổng Giám đốc trao thưởng cho các tập thể
đạt thành tích xuất trong thực hiện Phong trào TĐQT
của Công ty giai đoạn 2012-2017.

Tại Đại hội, Công ty cổ phần May X19 đã biểu dương, tôn vinh và trao thưởng cho 6 tập thể và 13 cá nhân xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017.  

Với bề dày thành tích và lòng nhiệt tình, trách nhiệm cao của mỗi cán bộ, công nhân và người lao động, toàn Công ty cổ phần May X19 tiếp tục đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nội dung, chỉ tiêu thi đua đề ra; thực hiện tốt công tác TĐ, KT giai đoạn 2017-2022, xây dựng Công ty theo hướng phát triển nhanh, bền vững.

Bài, ảnh: HẢI THIÊN AN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website