19 giờ:51 phút Thứ tư, ngày 13 tháng 9 , 2017

Lữ đoàn 28 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017

Ngày 13-9, tại Hà Nội; Lữ đoàn Công binh 28 (Quân chủng PK-KQ) đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2012-2017. Dự Đại hội có các đại biểu Cục Chính trị Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 28 cùng 95 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào TĐQT của Lữ đoàn giai đoạn 2012-2017.

Lữ đoàn 28 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017 
Quang cảnh Đại hội.

Tổng kết công tác thi đua-khen thưởng (TĐ-KT) và Phong trào TĐQT trong 5 năm qua, Lữ đoàn đã đạt được nhiều thành tích trên các mục tiêu thi đua. Hoạt động thi đua thường xuyên luôn gắn chặt với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ". Công tác xây dựng, bồi dưỡng và nhân điển hình tiên tiến được chú trọng. Phong trào TĐQT đã góp phần động viên, cổ vũ cán bộ, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đối với nhiệm vụ chính trị trung tâm, từ năm 2012 đến nay, Lữ đoàn đã tổ chức thi công 3 công trình ngầm, hơn 40 hạng mục công trình sân bay và các công trình nội bộ cơ quan Quân chủng; trong đó đã hoàn thành các công trình và bàn giao đưa vào sử dụng đúng kế hoạch. Công tác huấn luyện, rèn luyện kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy được duy trì nghiêm túc và ngày càng vững chắc. Với những thành tích xuất sắc đó, Lữ đoàn vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì, được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý khác của Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Binh chủng Công binh và Quân chủng.

Lữ đoàn 28 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017
Các đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm tăng gia tại Đại hội.

Bên cạnh tập trung tổng kết, đánh giá Phong trào TĐQT những năm qua, các đại biểu dự Đại hội đã sôi nổi thảo luận, xác định rõ các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và biện pháp đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng (TĐ-KT) và Phong trào TĐQT giai đoạn 2017-2022. Đại hội đã thông qua quyết tâm thư gửi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Quyết tâm thư nêu rõ: Trong những năm tới, trước yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao, toàn Lữ đoàn cần phát huy tốt truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, đoàn kết, dân chủ, kỷ luật, năng động, sáng tạo; thi đua huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm; giữ vững Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lữ đoàn 28 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017
 Lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn trao thưởng cho các cá nhân
tiêu biểu trong phong trào TĐQT của đơn vị.

Đại hội cũng đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận thành tích của 29 lượt tập thể đạt danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; 405 lượt cá nhân là Chiến sĩ thi đua cơ sở và nhiều tập thể, cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen của các cấp. Nổi bật nhất là tập thể Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần, Tiểu đoàn 27, Tiểu đoàn 29 và 10 cá nhân xuất sắc được trao thưởng tại Đại hội lần này.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website