10 giờ:38 phút Thứ ba, ngày 10 tháng 10 , 2017

Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp thăm và làm việc với Quân chủng PK-KQ

Sáng 10-10, Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp do Trung tá LE CAM Dominique - Sĩ quan Phòng An toàn bay thuộc Cục Vận tải (Bộ Tư lệnh Không quân Pháp) làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi chuyên môn về an toàn bay máy bay CASA với Quân chủng PK-KQ. Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì buổi đón tiếp Đoàn. Tham dự buổi tiếp Đoàn còn có thủ trưởng một số cơ quan chức năng Quân chủng và lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn Không quân 918.

Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp thăm và làm việc với Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ
trao logo kỷ niệm cho Trưởng đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp.
Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp thăm và làm việc với Quân chủng PK-KQ
Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp chụp ảnh lưu niệm
với Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và đại diện các cơ quan chức năng Quân chủng.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến đã giới thiệu với Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp những nét khái quát về tình hình nhiệm vụ của Quân chủng PK-KQ Việt Nam trong thời gian gần đây, nhất là công tác bảo đảm an toàn bay trong Quân chủng thời gian qua. Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng mong muốn chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm của Đoàn trong lĩnh vực bảo đảm an toàn bay đối với máy bay CASA lần này sẽ giúp cho lực lượng không quân của Quân chủng nói chung và Lữ đoàn 918 nói riêng có những kinh nghiệm về công tác bảo đảm an toàn bay.

Tiếp đó, Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp đã có cuộc làm việc với lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn Không quân 918 - đơn vị hiện được biên chế loại máy bay CASA. Tại đây, hai bên đã trao đổi chuyên môn về công tác bảo đảm an toàn bay cho máy bay CASA, công tác bảo đảm kỹ thuật hàng không... Trong thời gian tới, Đoàn chuyên gia về an toàn bay của Không quân Pháp tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ Lữ đoàn 918 trong lĩnh vực đào tạo nhân lực về bảo đảo kỹ thuật hàng không và công tác bảo đảm an toàn bay.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website