14 giờ:56 phút Thứ hai, ngày 13 tháng 4 , 2020

Trường Sĩ quan Không quân chúc Tết các học viên Lào và Campuchia

Sáng 13-4, nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi Mây của Lào và Tết Chool Chnăm Thmây của Campuchia; đại diện Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Không quân đã gặp mặt và chúc tết các học viên Lào, Campuchia đang học tập tại trường.

Trường Sĩ quan Không quân chúc Tết các học viên Lào và Campuchia
Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường chúc tết các học viên Lào và Campuchia.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với các bạn học viên Lào, Campuchia nhân dịp Tết cổ truyền và mong muốn học viên hai nước bước sang năm mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, giữ tốt mối quan hệ đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào - Campuchia mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Chấp hành Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1-4 đến 0 giờ ngày 15-4. Theo đó, các đơn vị trong Trường Sĩ quan Không quân thực hiện cấm trại 100% quân số. Do vậy, năm nay các học viên Lào và Campuchia thực hiện nghỉ tết tại đơn vị để bảo đảm an toàn sức khỏe cho cộng đồng, cho đơn vị và cho các học viên quốc tế.

Tại buổi gặp mặt, các học viên Lào, CamPuchia đã bày tỏ niềm vui và xúc động trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường dành cho mình trong thời gian học tập và xác định tốt tư tưởng, yên tâm nghỉ Tết truyền thống của dân tộc tại đơn vị để cùng với Nhà trường phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

ĐẠI DƯƠNG, MAI ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website