14 giờ:39 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 10 , 2017

Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không-Không quân biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 371 và nhân dân trên địa bàn đóng quân

Trong 2 đêm 16 và 17-10, Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở cơ quan Sư đoàn 371 (Sóc Sơn, Hà Nội) và Trung đoàn 927 (Lạng Giang, Bắc Giang).

 
Tại các đêm diễn, Đoàn đã đem đến các tiết mục nghệ thuật ca - múa - nhạc đặc sắc, độc đáo, được dàn dựng công phu, hoành tráng, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ” ưu tú”. Đặc biệt, trong đợt lưu diễn lần này có nhiều tác phẩm được phối khí mới, hiện đại, với phong cách trẻ trung, sôi nổi, phù hợp với tâm lý, sở thích của bộ đội và nhân dân, như: Vượt gió xuyên mây (Nhạc sĩ Anh Thông); Tổ quốc cho ta bầu trời (Nhạc sĩ Minh Quang); Bài ca thống nhất (Nhạc sĩ Võ Văn Di); Giai điệu tự hào (Nhạc sĩ Phạm Hồng Biển); Chiến sĩ với cây đàn (Nhạc sĩ Vũ Thừa), Bay (Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong)... Tại các đêm diễn còn có sự giao lưu của cán bộ, chiến sĩ cơ quan, đơn vị với các văn nghệ sĩ của Đoàn.

Chương trình nghệ thuật ca - múa - nhạc của Đoàn Văn công Quân chủng đã được bộ đội nhiệt tình đón nhận, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và những kỷ niệm đẹp khó quên với nhân dân địa phương nơi Sư đoàn 371 đóng quân.

Tin, ảnh: QUANG TRUNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website