20 giờ:42 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 11 , 2017

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ thăm, tặng quà các các đơn vị huấn luyện tại Trường bắn TB-1

Ngày 8-11, Đoàn công tác của Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Nguyễn Xuân Hòa - Trưởng Phòng Dân vận làm Trưởng đoàn đã đến thăm nơi ăn, ở, khu huấn luyện, động viên tư tưởng bộ đội và tặng quà các kíp chiến đấu của Quân chủng đang huấn luyện tại Trường bắn TB-1. Cùng đi có đại diện các tổ chức quần chúng của Quân chủng.

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ  thăm, tặng quà các kíp chiến đấu huấn luyện chuẩn bị tham gia Diễn tập “DT17”
 Đoàn công tác trao quà cho Kíp chiến đấu Trung đoàn 228 (Sư đoàn 365).
Sau khi nghe các đơn vị báo cáo và trực tiếp đi thăm nơi ăn, ở, huấn luyện của bộ đội, Đoàn đã gặp gỡ, trò chuyện và động viên tư tưởng cán bộ chiến sĩ vượt mọi khó khăn gian khổ, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, Đoàn đã tặng quà các kíp chiến đấu với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ  thăm, tặng quà các kíp chiến đấu huấn luyện chuẩn bị tham gia Diễn tập “DT17”
Đoàn công tác trò chuyện, động viên đại diện các Kíp chiến đấu.

Thay mặt các kíp chiến đấu, Đại tá Nguyễn Xuân Đoàn - Phó Chính ủy Sư đoàn 365 đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Cục Chính trị Quân chủng đối với các lực lượng đang huấn luyện tại đây. Sự quan tâm, động viên kịp thời của cán bộ, nhân viên Cục Chính trị đối với các kíp chiến đấu sẽ giúp bộ đội phấn khởi, hăng say huấn luyện, vượt nắng, thắng mưa, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website