10 giờ:23 phút Thứ hai, ngày 20 tháng 11 , 2017

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng 20-11, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 / 20-11-2017). Dự buổi gặp mặt có thủ trưởng Ban Giám hiệu, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các đồng chí giáo viên, cán bộ quản lý và học viên tiêu biểu của Nhà trường.

 Năm học 2016-2017, Nhà trường đã quán triệt sâu sắc nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về nhiệm vụ GD-ĐT, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn thực hiện  năm học một cách toàn diện, giữ vững và phát huy truyền thống liên tục nhiều năm làm tốt công tác GD-ĐT. Chất lượng GD-ĐT của Nhà trường đã có những bước tiến vững chắc, nền nếp công tác huấn luyện được duy trì nghiêm túc, chính quy, đi vào ổn định; cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học được đầu tư cơ bản; môi trường văn hoá, môi trường sư phạm được củng cố, nâng cao.
Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Đại tá Nguyễn Trọng Hùng - Chính uỷ Nhà trường trao thưởng
cho các giáo viên tiêu biểu năm học 2016-2017.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đại tá Phan Anh Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân, đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và các học viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời yêu cầu toàn Trường tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp về công tác GD-ĐT và các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017-2018 của Nhà trường. Khắc phục mọi khó khăn, thường xuyên trau dồi nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện tác phong, giữ vững phẩm chất đạo đức của người giáo viên; tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; tích cực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mô phỏng vào giảng dạy nhằm khơi dậy và phát huy tính chủ động, sáng tạo, khả năng tự học, tự rèn và năng lực hoạt động thực tiễn cho người học. Phấn đấu đào tạo ra trường những kỹ thuật viên, nhân viên chuyên môn kỹ thuật “vừa hồng, vừa chuyên”, có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu xây dựng của Quân chủng, Nhà trường trong tình hình mới.

Tại buổi gặp mặt, thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường đã tôn vinh, khen thưởng 7 giáo viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác GD-ĐT năm học 2016-2017.

Tin, ảnh: QUỐC HUY

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website