17 giờ:5 phút Thứ hai, ngày 11 tháng 12 , 2017

Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt khối cơ quan Quân chủng PK-KQ năm 2017

Chiều 11-12, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã bế mạc giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ và quần vợt khối cơ quan Quân chủng và Lữ đoàn 26 năm 2017. Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng dự và phát biểu bế mạc giải đấu.

            
Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt  khối cơ quan Quân chủng PK-KQ năm 2017
Ban Tổ chức trao giải cho các đội ở nội dung tennis đôi nam.

Được diễn ra trong 7 ngày (từ ngày 5 đến 11-12), Giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ và quần vợt khối cơ quan Quân chủng và Lữ đoàn 26 năm 2017 là một hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Giải đấu hội tụ hơn 40 vận động viên đến từ khối cơ quan Quân chủng và Lữ đoàn 26, tranh tài hai nội dung gồm: Bóng chuyền hơi nữ và quần vợt. Với tinh thần thể thao: Đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến nhiều tình huống hay, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo khán giả.

Kết thúc giải, đối với môn bóng chuyền hơi nữ, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Bộ Tham mưu, giải Nhì cho đội tuyển Cục Chính trị và giải Ba cho đội tuyển Cục Kỹ thuật. Đối với nội dung tennis đôi nam, Cục Chính trị giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về Cục Kỹ thuật và Bộ Tham mưu giành giải Ba.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website