0 giờ:53 phút Thứ hai, ngày 7 tháng 11 , 2016

HLV Hữu Thắng đề cao điểm rơi phong độ, mong ít chấn thương

HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có được điểm rơi phong độ ngay ở trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2016. Song song với đó ông cũng mong chấn thương đừng xảy đến với các tuyển thủ ở hai trận giao hữu tới đây.


HLV Hữu Thắng đề cao điểm rơi phong độ, mong ít chấn thương
Tiếp tục cho bước chạy đà chuẩn bị hướng tới AFF Suzuki Cup 2016, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu gặp Indonesia (8/11) và CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản (12/11) sau khi khép lại chuyến tập huấn với 3 trận cọ xát tại Hàn Quốc. 

Với HLV Hữu Thắng, ông hy vọng 2 trận giao hữu cuối cùng sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam tiếp tục có thêm những bài học từ chuyên môn, bản lĩnh, tinh thần thi đấu cho đến sự gắn kết về lối chơi nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2016.

“Nhiệm vụ lớn nhất của tôi lúc này là phải chọn được điểm rơi cho đội tuyển ngay ở trận đấu đầu tiên của giải đấu. Những chuyến đi tập huấn vừa qua đã mang lại cho các cầu thủ không chỉ bầu không khí mới mẻ mà còn là nền tảng thể lực, sức khỏe. Lúc này điều quan trọng nhất chính là điểm rơi. 

Con người, vị trí thi đấu thì trong quá trình tâp luyện chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ. Bên cạnh đó tôi chỉ cầu mong một chút may mắn đến với đội tuyển là đừng có thêm chấn thương xảy đến ở hai trận giao hữu tới. Hy vọng may mắn sẽ đến với tôi và toàn bộ các cầu thủ. Mong rằng trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở AFF Suzuki Cup diễn ra tốt đẹp”, HLV Hữu Thắng tâm sự. 

Lúc này ở đội tuyển Việt Nam chỉ còn duy nhất trường hợp chấn thương của Tuấn Anh và phát sinh chấn thương nhỏ từ phía Ngô Hoàng Thịnh. Tất cả các cầu thủ còn lại đều đã trở lại tập luyện. 

Riêng với trường hợp của Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng cho biết: “Đội tuyển đã phối hợp chặt chẽ với bác sỹ của Yokohama FC trong việc yêu cầu gửi y sao bệnh án, y sao về đĩa, phim chụp MRI của Tuấn Anh. Chúng tôi đã làm những điều tốt nhất có thể cho cậu ấy. Còn việc cậu ấy đá được hay không thì ngoài sức khỏe Tuấn Anh thì còn phụ thuộc vào quyết định của tôi. Tôi chịu trách nhiệm cho điều đó”. 

Tối 8/11, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tái đấu với Indonesia nhưng lần này là trên sân vận động Mỹ Đình. Nói về trận hòa 2-2 cách đây 1 tháng, nhà cầm quân xứ Nghệ thẳng thắn cho biết: “Việc phải thi đấu trên sân đối phương với số lượng lên tới 30.000 khán giả thật sự là một sức ép lớn đối với các cầu thủ. 

Với thể lực sung mãn, Indonesia đá vây ráp, pressing toàn sân. Nhưng cũng nhờ vậy mà các cầu thủ Việt Nam có thể nâng cao bản lĩnh, tinh thần thi đấu và quan trọng là biết cầm bóng điều tiết nhịp độ như thế nào. Ở trận hòa trước Indonesia, các cầu thủ của tôi đã làm được điều đó”. 

“Ở trận đấu ngày mai Việt Nam sẽ đá trên sân nhà. Tôi nghĩ các càu thủ sẽ có động lực tốt hơn khi thi đấu ở Mỹ Đình. Sẽ là một trận đấu cống hiến cho khán giả”. 

Theo Bongdaplus.vn

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website