15 giờ:10 phút Thứ hai, ngày 22 tháng 1 , 2018

Khai mạc lớp tập huấn giảng viên tham gia giảng dạy về hệ thống VQ1-M

Ngày 22-1, tại Học viện PK-KQ, Ban Quản lý Dự án VQ2, Bộ Tham mưu Quân chủng đã khai mạc Lớp tập huấn kiến thức về hệ thống VQ1-M. Đại tá Phạm Văn Thái - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng dự, phát biểu khai mạc và chủ trì lớp tập huấn. Dự khai mạc còn có các đồng chí trong Ban Quản lý dự án VQ2; Phòng nhà trường Quân chủng; đại biểu Ban Giám đốc Học viện PK-KQ cùng hơn 60 đồng chí cán bộ, giảng viên thuộc học viện, các nhà trường, trong Quân chủng.

Khai mạc lớp tập huấn giảng viên tham gia giảng dạy về hệ thống VQ1-M 
Đại tá Phạm Văn Thái phát biểu khai mạc lớp tập huấn
.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng nhấn mạnh: Lớp tập huấn lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm bồi dưỡng kiến thức về VQ1-M cho đội ngũ cán bộ giảng dạy, nguồn nhân lực thực hiện dự án cho quân chủng và toàn quân. Vì vậy, Ban tổ chức và các đồng chí trong Ban Dự án cần quan tâm, thực hiện tốt các nội dung đã được Thủ trưởng Bộ Tư lệnh phê chuẩn; các đồng chí cán bộ, giảng viên tham gia lớp tập huấn cần nêu cao ý thức, tinh thần, trách nhiệm, tận dụng thời gian nghiên cứu tài liệu để hiểu sâu kiến thức làm cơ sở xây dựng giáo án, chương trình giảng dạy tại học viện, nhà trường trong Quân chủng.

Trong chương trình tập huấn, ngoài nội dung được trang bị về lý thuyết, các đồng chí tham dự sẽ được tham quan thực tế ở một số cơ quan, đơn vị trong Quân chủng. Trên cơ sở kết quả của lớp tập huấn, Phòng nhà trường phối hợp với Học viện, các nhà trường trong Quân chủng đưa nội dung giảng dạy về Hệ thống VQ1-M vào chương trình đào tạo từ năm 2018. 

                                                                      Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website