10 giờ:31 phút Chủ nhật, ngày 22 tháng 12 , 2019

Trạm Ra đa 28 tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”

Vừa qua, Trạm Ra đa 28, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” tại xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Trạm Ra đa 28 tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”
Lãnh đạo Trung đoàn 295 trao quà cho các gia đình chính sách,
hộ nghèo trong xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Tại Hành trình, Trạm Ra đa 28 đã tổ chức các hoạt động: Tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; kết quả phối hợp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; truyền thống của Quân đội, đơn vị, địa phương trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân; hình ảnh, phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”; người chiến sỹ PK-KQ ưu tú. Cùng với đó, Trạm đã tặng một số suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và các suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Tân Lập.

Đây là nội dung trọng điểm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019), 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) của Trạm. Hành trình đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28 đối với nhân dân trên địa bàn đóng quân, nhất là với người có công với cách mạng, hộ nghèo ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, khu căn cứ cách mạng. Từ đó, động viên chia sẻ những khó khăn của địa phương, tiếp tục phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: LẠI HUY TRUNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website