14 giờ:38 phút Thứ ba, ngày 6 tháng 3 , 2018

Khán giả Việt Nam có thể theo dõi Champions League trên hệ thống truyền hình số vệ tinh (K+)

Trước lượt về vòng 1/8 Champions League, khán giả Việt Nam đón nhận tin cực vui khi truyền hình số vệ tinh (K+) đã có bản quyền phát sóng trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB.

 
Champions League quay trở lại Việt Nam
 
Theo thông tin của báo VietNamNet, K+ đã đạt được thỏa thuận với KJSM (đơn vị phân phối bản quyền truyền hình Champions League) về việc sở hữu bản quyền truyền hình Champions League ngay từ loạt trận lượt về vòng 1/8 đến hết trận chung kết. K+ đã mua gói bản quyền đầy đủ, hấp dẫn nhất của Champion League.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải 2017/18 trên sóng truyền hình K+, bắt đầu từ 2 cặp đấu PSG - Real Madrid và Liverpool - Portovào đêm nay (7/3). Không những vậy, K+ cũng mua bản quyền phát sóng các trận đấu còn lại của giải đấu Europa League, kể từ lượt về vòng 1/16.
 
Theo tiết lộ từ một đại diện K+, đơn vị này đã sở hữu bản quyền truyền hình hai giải đấu Champions League và Europa League trong cả 3 mùa giải tiếp theo.
 
Trước đó, các nhà đài tại Việt Nam đã nói "không" với việc trực tiếp những trận đấu tại Champions League, buộc người hâm mộ phải xem miễn phí trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu uefa.com.  Tuy nhiên, đến vòng 1/8, đơn vị giữ bản quyền KJSM đã "khóa sóng" trên trang chủ của UEFA khiến khán giả Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo dõi trực tiếp.
 
Việc K+ đứng ra mua bản quyền phát sóng các cuộc thư hùng tại Champions League mang đến niềm vui lớn cho các tín đồ của môn túc cầu giáo tại Việt Nam.
Bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website