15 giờ:36 phút Chủ nhật, ngày 18 tháng 12 , 2016

Bế mạc Giao hữu Thể thao Cục Chính trị

Chiều 16-12, Cục Chính trị Quân chủng đã tổ chức bế mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến (19-12-1946/19-12-2016). Dự buổi bế mạc có Thủ trưởng Cục Chính trị, đại diện các phòng, ban trong Cục, các vận động viên và trọng tài.

Bế mạc Giao hữu Thể thao Cục Chính trị

Bế mạc Giao hữu Thể thao Cục Chính trị

Bế mạc Giao hữu Thể thao Cục Chính trị
Thủ trưởng Cục Chính trị trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt kết quả cao.

Giao hữu Thể thao là một trong những nội dung hoạt động thi đua cao điểm “Đoàn kết - Lập công - Quyết thắng” của Cục Chính trị, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến. Giải đấu đã thu hút hơn 70 vận động viên trong Cục, tham gia thi đấu ở 4 môn thể thao: Bóng chuyền nam; Bóng chuyền hơi nữ, Tennis, Bóng bàn. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, trung thực, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong cơ quan Cục Chính trị về phong trào luyện tập thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba các môn thi đấu cho các đội và cá nhân đạt kết quả cao. Giao hữu Thể thao năm 2016 của Cục Chính Trị đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, tạo nên không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến, 72  năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 27 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Tin, ảnh; MINH TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website