9 giờ:45 phút Thứ bảy, ngày 25 tháng 5 , 2019

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019

Vừa qua, các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019. Hội thao là dịp để các đơn vị đánh giá toàn diện công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao, góp phần nâng cao thể thực cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Học viện Phòng không - Không quân: Tham gia Hội thao có hơn 200 cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ đến từ các cơ quan, khoa giảng viên, đơn vị trong Học viện.

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019
Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong Hội thao.

Tại Hội thao, các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Bóng chuyền nam, vượt vật cản, chiến sĩ khỏe, bơi ứng dụng và chạy việt dã 7km. Trong suốt quá trình diễn ra Hội thao, Ban Tổ chức đã điều hành đúng kế hoạch, khoa học, hợp lý, các vận động viên tham gia với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Tiểu đoàn 7; giải nhì cho Tiểu đoàn 5; giải ba cho Hệ 3 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trên từng nội dung thi đấu (TIẾN TƯỜNG).

Sư đoàn 375: Tham gia Hội thao có 192 vận động viên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ đến từ các trung đoàn thuộc Sư đoàn.

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019
Vận động viên thực hiện phần thi vượt vật cản tại Hội thao.

Trong thời gian 2 ngày (23 và 24-5) các vận động viên tham gia tranh tài 8 môn thi đấu gồm: Chiến sĩ khỏe, bơi ứng dụng quân sự, bóng bàn, bóng chuyền nam, chạy việt dã, cầu lông, vượt vật cản và nội dung 4 môn phối hợp. Mặc dù Hội thao diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng, song các vận động viên đã thực hiện các nội dung với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần vào thành tích chung của Hội thao. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trung đoàn 275, giải nhì toàn đoàn cho Trung đoàn 290. (HOÀNG DŨNG)

Lữ đoàn Không quân 918: Trong thời gian 9 ngày (từ 15 đến 23-5), 120 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị Lữ đoàn 918 tham gia tranh tài 4 nội dung gồm: Bơi, cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền.

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019
Ban Tổ chức tặng hoa đại diện trọng tài và vận động viên tham gia Hội thao.

Đây là hoạt động thường xuyên nhằm duy trì nền nếp, chế độ huấn luyện, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Lữ đoàn; đồng thời là dịp để đánh giá kết quả quá trình rèn luyện thể lực của bộ đội, nâng cao ý thức tự rèn của mỗi cá nhân; kiểm tra năng lực, trình độ tổ chức huấn luyện thể dục thể thao của đội ngũ cán bộ các cấp, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác huấn luyện thể lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trên từng nội dung thi đấu. Căn cứ kết quả thi đấu, Lữ đoàn sẽ lựa chọn hạt nhân và thành lập đội tuyển tham gia Hội thao Thể dục thể thao Quân chủng Phòng không - Không quân được tổ chức trong thời gian tới. (GIA TUYỂN)

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website