8 giờ:45 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 4 , 2018

Ngân hàng TMCP Quân đội ra mắt thẻ liên kết VINID-MB VISA

Mới đây, Tập đoàn Vingroup hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức ra mắt thị trường thẻ liên kết VinID-MB Visa, hội tụ 2 tính năng ưu việt nhất trong 1 thẻ: tính năng tích điểm - tiêu điểm của VinID và tính năng thanh toán giao dịch của thẻ Visa. Những khách hàng đầu tiên đăng ký mở thẻ sẽ có cơ hội nhận quà ưu đãi có tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Ngân hàng TMCP Quân đội ra mắt thẻ liên kết VINID-MB VISA
VinID-MB Visa là chiếc thẻ ưu việt, hội tụ “2 trong 1” vừa có tính năng tích điểm, tiêu điểm trong toàn bộ hệ sinh thái các sản phẩm - dịch vụ của Vingroup; vừa cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch chi tiêu tín dụng, thanh toán qua quầy, internet, ATM, POS… trong nước và quốc tế.

VinID-MB Visa gồm thẻ vật lý - Khách hàng đăng ký phát hành tại các chi nhánh, điểm giao dịch của MB Bank hoặc các quầy dịch vụ tại hệ thống siêu thị VinMart; hoặc thẻ phi vật lý tiện lợi và nhanh chóng được tích hợp với phần mềm Mobile App trên Adayroi.com và MB Bank Mobile App.

Trở thành chủ thẻ quyền năng VinID-MB Visa, khách hàng sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi lớn: Tặng 650.000 đồng (thẻ vật lý); 250.000 đồng (thẻ phi vật lý) quy đổi thành điểm VinID, trong thời gian từ nay đến 30-6-2018, với tổng giá trị ưu đãi lên tới 20 tỷ đồng; miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên. Đặc biệt, chủ thẻ VinID-MB Visa còn được tích thêm 0,2% điểm VinID cho mọi giao dịch (trừ rút tiền mặt).

Ngoài ra, khách hàng đồng thời có cơ hội tham gia hàng loạt chương trình ưu đãi hiện có như chuỗi “365 ngày vui” tri ân khách hàng của Tập đoàn Vingroup với tổng giá trị lên đến 8 tỷ/tháng

Chia sẻ về các tính năng mới của VinID-MB Visa, ông Chử Trung Kiên - Giám đốc Trung tâm sáng tạo số MB, cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất của VinID-MB Visa là ngoài thẻ vật lý, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng đầy đủ các tính năng ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MB Bank Mobile app mà không cần mang theo bất kỳ chiếc thẻ khác nào. MB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát triển ứng dụng ngân hàng trên di động với hơn 5 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên các dịch vụ: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm số, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ và sắp tới là các tiện ích đặt vé khách sạn, vé máy bay, mua sắm trực tuyến...”.

Sự ra đời của Thẻ VinID-MB Visa không chỉ tạo thêm giá trị gia tăng, nhân đôi quyền lợi của khách hàng mà còn đem đến cho thị trường những trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới hiện đại.

THANH LỊCH

 VinID - Chương trình CSKH thân thiết của Tập đoàn Vingroup: Là Thẻ Khách hàng thân thiết đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại có thể kết nối và tích hợp ưu đãi cùng lúc với nhiều lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu như bất động sản, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí… thuộc toàn bộ hệ thống sản phẩm - dịch vụ của Tập đoàn Vingroup và đối tác.

Ngân hàng TMCP Quân đội nằm trong nhóm các ngân hàng hàng đầu Việt Nam về hiệu quả kinh doanh. MB có mạng lưới hơn 280 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng điểm, 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, 1 văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên Bang Nga và 7 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực (ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng). 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website