15 giờ:6 phút Thứ hai, ngày 12 tháng 11 , 2018

Công ty ADCC tham gia Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018

Từ ngày 7 đến 11-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm bán đảo Kim cương, Thủ đô Phnôm Pênh - Vương quốc Campuchia, đã diễn ra Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018. Công ty TNHH một thành viên thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không ADCC đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trong Quân chủng PK-KQ tham gia Hội chợ.

Công ty ADCC tham gia Hội chợ thương mại  Việt Nam - Campuchia năm 2018
Thượng tướng Trần Đơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương,
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tham quan gian trưng bày của Công ty ADCC tại Hội chợ.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2018 với chủ đề: "Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài" do Bộ Quốc phòng, Bộ Công thương nước CHXHCN Việt Nam phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Thương mại Vương quốc Campuchia tổ chức.

Với uy tín và thương hiệu số một của Việt Nam về thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không, đặc biệt với nhiều công trình đã triển khai có chất lượng ở trong và ngoài nước; tại Hội chợ, với nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, thương hiệu ADCC đã được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước quan tâm, tìm kiếm thông tin, cơ hội, tiềm năng và đối tác thương mại để mở rộng quan hệ giao thương. Công ty ADCC đã giới thiệu với các cơ quan chức năng Vương quốc Campuchia và khách hàng những sản phẩm thiết kế, tư vấn, giám sát đã và đang thực hiện ở trong và ngoài nước như: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Vinh, Phú Quốc, Cát Bi của Việt Nam; Tripoli của Lybia; Attapeu, Noong Khang của Lào …

Với sự chuẩn bị tích cực và chu đáo, Công ty ADCC đã tổ chức và hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018; được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng bằng khen.

Tin, ảnh ĐỨC HIÊN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website