7 giờ:32 phút Thứ năm, ngày 3 tháng 5 , 2018

Học viện Phòng không - Không quân khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ năm 2018

Ngày 2-5, Học viện Phòng không - Không quân đã khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ cấp Học viện năm 2018. Thiếu tướng Hà Văn Hảo - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện dự và phát biểu khai mạc Hội thi. Tham gia Hội thi có 22 đồng chí là bí thư chi bộ đại đội ở các đơn vị trong toàn Học viện.

Trong hai ngày 2 và 3-5, các thí sinh sẽ thực hiện 3 nội dung: Thi lý thuyết; thi thực hành (soạn thảo nghị quyết và thực hành tổ chức điều hành sinh hoạt chi bộ); kiểm tra đăng ký sổ sách hoạt động CTĐ, CTCT của đơn vị.

Học viện Phòng không - Không quân khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ năm 2018
Các thí sinh thực hành nội dung soạn thảo nghị quyết.

Hội thi nhằm đánh giá đúng thực chất năng lực, trình độ của đội ngũ bí thư chi bộ đại đội; làm cơ sở để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp, kỹ năng thực hành của đội ngũ bí thư chi bộ; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu của chi ủy, chi bộ và chất lượng, hiệu quả hoạt động CTĐ, CTCT trong toàn Học viện. Hội thi cũng là dịp để các bí thư chi bộ đại đội trong Học viện được giao lưu, học tập, trao đổi, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng xử lý các tình huống trong thực tiễn ở chi bộ, thực sự trở thành hạt nhân lãnh đạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website