13 giờ:57 phút Thứ ba, ngày 15 tháng 5 , 2018

Quân chủng PK-KQ tập huấn công tác hậu cần cho các đơn vị phía Nam

Sáng 15-5, tại TP Hồ Chí Minh, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn công tác hậu cần năm 2018. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu khai mạc. Dự hội nghị còn có thủ trưởng Cục Hậu cần Quân chủng, thủ trưởng các Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 và 80 cán bộ hậu cần của các sư đoàn, nhà máy trực thuộc Quân chủng PK-KQ đóng quân từ TP Đà Nẵng trở vào.

 Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ các mặt công tác hậu cần năm 2017 và đề ra một số trọng tâm công tác năm 2018. Theo đó, năm 2017, ngành Hậu cần Quân chủng đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác, bảo đảm kịp thời cho các nhiệm vụ của Quân chủng, nhất là đối với nhiệm vụ SSCĐ, QLVT. Đồng thời, hội nghị cũng đi sâu thảo luận, phân tích, đánh giá những mặt còn tồn tại trong công tác hậu cần trong năm qua, rút ra bài học kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ công tác hậu cần năm 2018.

Để nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ, thống nhất các nội dung, biện pháp tiến hành công tác hậu cần trong toàn Quân chủng năm 2018, hội nghị đã tập huấn cho các đại biểu một số nội dung văn bản mới của Nhà nước, Quân đội và Quân chủng liên quan đến công tác doanh trại; nội dung đột phá trong công tác quân nhu năm 2018; quy trình quản lý, cấp phát quyết toán nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản; quy trình lập, chấp hành và quyết toán kinh phí nghiệp vụ; quy định về quản lý vật tư tài sản mua sắm; nội dung cơ bản trong thực hiện phong trào thi đua “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” và các phong trào thi đua chuyên ngành thuộc ngành Hậu cần Quân đội... Ngoài ra, các đại biểu còn đi tham quan mô hình tăng gia sản xuất ứng dụng công nghệ cao tại Tiểu đoàn 123, Trung đoàn 93, Sư đoàn 367.

CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website