21 giờ:18 phút Thứ năm, ngày 31 tháng 5 , 2018

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức gặp mặt các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Ngày 31-5, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ đã tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho các cháu học sinh là con của cán bộ, nhân viên đang công tác trong Bộ Tham mưu đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018.

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức gặp mặt các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6
Thủ trưởng Phòng Chính trị, Bộ Tham mưu tặng quà các học sinh có thành tích cao trong học tập.

Năm học 2017-2018, 100% con của cán bộ, nhân viên thuộc Bộ Tham mưu được lên lớp, trong đó có 4 cháu đạt giải cấp quốc gia, quốc tế; 6 cháu học sinh đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 28 cháu đạt học sinh giỏi cấp quận, huyện và 658 cháu đạt học sinh giỏi, học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện cấp trường.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Tham mưu đã trao hỗ trợ học bổng của Không quân Hàn Quốc cho các trường hợp là con của các đồng chí liệt sĩ, thương binh đang công tác trong Bộ Tham mưu hiện đang là học sinh THPT và sinh viên đại học có phẩm chất, đạo đức tốt và đạt thành tích cao trong học tập.

Hoạt động trên đã góp phần động viên, khích lệ các cháu tích cực thi đua trong học tập, rèn luyện; đồng thời động viên cán bộ, nhân viên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc; gắn bó xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: PHONG BÙI

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website